Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

New Product Updates T6/2024: Bắp rang Netflix Now Popping, ChocoPie “Đậm Tình Việt Nam” và sữa chua Top Cup của TH

Netflix gây sốt tại Mỹ với sản phẩm bắp rang ăn liền mang tên thương hiệu. ChocoPie mở bán 8 phiên bản bao bì giới hạn của Top 8 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi sáng tác “Đậm Tình Việt Nam”. Sữa chua TH true YOGURT nâng tầm trải nghiệm sản phẩm với thiết kế Top Cup khác lạ... Và nhiều sản phẩm thú vị khác sẽ được điểm qua trong bản tin tháng này.

Netflix – Netflix Now Popping

Netflix hiện đang hợp tác với công ty Popcorn Indiana để sản xuất dòng bắp rang (bỏng ngô) ăn liền có tên là Netflix New Popping, hứa hẹn sẽ giúp những buổi xem phim tại nhà của người dùng thêm phần thú vị. Dòng bắp rang này có hai vị là “Cult Classic Cheddar Kettle” và “Swoonworthy Cinnamon Kettle”, hiện đang được bày bán tại các cửa hàng Walmart trên khắp Hoa Kỳ.

The Variety, Netflix có lẽ không mong đợi doanh thu sẽ tăng cao chỉ bằng cách bán đồ ăn nhẹ. Thay vào đó, nền tảng streaming này đặt mục tiêu đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với các shoppers tại hàng nghìn cửa hàng bán lẻ. Ngoài ra, sản phẩm bắp rang mới cũng được Netflix lồng ghép giới thiệu trong các hoạt động quảng bá TV shows, phim và games của mùa Hè năm nay.

Đây cũng không phải là lần đầu Netflix lấn sân sang thị trường đồ ăn nhẹ. Trước đó, vào năm 2020, Netflix đã ký thoả thuận với Ben & Jerry’s để ra mắt kem bơ đậu phộng Netflix & Chilll’d. Hiện tại, sản phẩm này vẫn được bán tại một vài điểm bán lẻ.

Nguồn: Variety

Orion Việt Nam – ChocoPie phiên bản “Đậm Tình Việt Nam” và Bánh gạo nướng An Cốm Sen

Cuối tháng 4/2024, Orion Việt Nam tổ chức cuộc thi sáng tác “Đậm Tình Việt Nam” nhân dịp kỷ niệm 50 năm ChocoPie có mặt trên thị trường toàn cầu. Cuộc thi khuyến khích nghệ sĩ và người tiêu dùng lâu năm của ChocoPie tự do bày tỏ những góc nhìn khác nhau về chữ “Tình” trong bản sắc văn hóa truyền thống của người Việt.

Đến ngày 28/6, Orion công bố Top 8 bài dự thi xuất sắc nhất, sẵn sàng bước chân vào vòng 2 để tìm ra Top 2 chung cuộc. Đặc biệt, 8 bài dự thi này đã được in trên bao bì thương mại của ChocoPie với số lượng giới hạn là 700 hộp/thiết kế, và được phân phối tại 4 siêu thị độc quyền ở Hà Nội và TP.HCM. Các bài dự thi sau đó tiếp tục “tranh tài” với nhau dựa trên lượt bình chọn online và lượt bán hàng trực tiếp tại các siêu thị.

Đây là lần đầu tiên bao bì ChocoPie mang dấu ấn sáng tạo của các artist chuyên nghiệp, thể hiện những câu chuyện tình theo một cách rất riêng. Bên cạnh các chủ đề tình cảm gia đình thiêng liêng thì những câu chuyện mang tinh thần dân tộc, hay đề cao những nghĩa cử sẻ chia của cộng đồng cũng được các artist khai thác một cách triệt để.

Top 8 tác phẩm dự thi được in trên bao bì của ChocoPie.
Nguồn: Orion Việt Nam

Bên cạnh ChocoPie phiên bản “Đậm Tình Việt Nam”, trong tháng qua, Orion còn trình làng một “siêu phẩm” hoàn toàn mới – bánh gạo An kết hợp giữa vị cốm đặc trưng của Hà Thành và vị sen ngọt bùi, với điểm nhấn là lớp cốm dẹp giòn thơm rải bên trên.

Sản phẩm mới nhanh chóng ghi điểm với người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo độc đáo, tôn vinh giá trị văn hoá của người Việt. Ngoài ra, bao bì màu xanh bắt mắt cũng là một điểm cộng giúp Bánh gạo nướng An Cốm Sen trở thành món quà biếu tặng mới lạ trong các dịp lễ truyền thống hoặc phù hợp để trang trí bàn thờ gia tiên.

Nguồn: Orion Việt Nam

TH true YOGURT – Sữa chua Cốm nếp giòn và Sữa chua Ngũ cốc Cacao

Đầu tháng 7, TH true YOGURT rục rịch ra mắt 2 sản phẩm sữa chua mới: Sữa chua Cốm nếp giònSữa chua Ngũ cốc Cacao. TH định vị đây là dòng sữa chua Top Cup cao cấp – một “thế hệ sữa chua mới”, không chỉ được chế biến hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn có cách thưởng thức khác lạ.

Sản phẩm được thiết kế sáng tạo với 2 phần riêng biệt: phần sữa chua lên men, kết hợp với phần Top Cup (topping) ăn kèm gắn liền bên trên. Phần Top Cup (cốm nếp giòn và ngũ cốc cacao) được để riêng nhằm đảm bảo độ giòn và hương thơm đặc trưng. Khi kết hợp cùng nhau, sữa chua thơm béo cùng topping giòn rụm có thể nâng tầm trải nghiệm vị giác của người tiêu dùng.

Nguồn: TH true MILK

AFC – AFC vị Gà sả tắc

Lấy cảm hứng từ món chân gà sả tắc “quốc dân”, bánh AFC vị Gà sả tắc hoà quyện vị chua ngọt đậm đà đặc trưng trong chiếc bánh quy giòn tan, từ đó mang lại trải nghiệm vị giác vừa lạ vừa quen cho người dùng.

AFC vị Gà sả tắc là ý tưởng chiến thắng trong cuộc thi “AFC – Vị chất bạn tạo”. Đây là cuộc thi do AFC tổ chức vào tháng 10/2023, khuyến khích người tiêu dùng tự do sáng tạo các vị bánh AFC mới lạ. Top 3 ý tưởng nhận được nhiều bình chọn nhất trong cuộc thi này là AFC vị chân gà sả tắc, AFC vị cá hồi áp chảo và AFC vị gà nướng mật ong.

Sau khi nghiên cứu tính khả thi của các ý tưởng thắng cuộc, thương hiệu đã quyết định chọn vị chân gà sả tắc để “debut” trong năm nay.

Nguồn: AFC Việt Nam

KitKat – Combo Kitto Katsu

Đầu tháng 6, KitKat ra mắt phiên bản combo giới hạn Kitto Katsu để khích lệ tinh thần cho các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm nay. KitKat khi nói bằng tiếng Nhật sẽ là “Kitto Katto”, đọc chệch một chút sẽ là “Kitto Katsu”, nghĩa là “chắc chắn sẽ chiến thắng”. Do đó, combo này là lời chúc may mắn mà KitKat gửi đến các sĩ tử.

Combo sản phẩm mới của KitKat bao gồm 3 vị – truyền thống, matcha và cacao – đựng trong túi gấm đỏ đẹp mắt. Để quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, KitKat đã tổ chức các hashtag challenge trên mạng xã hội, dựng booth tặng sản phẩm tại rạp chiếu phim và đặc biệt là phối hợp cùng chương trình Tiếp sức mùa thi để đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử tại 30 điểm thi trên toàn quốc.

Nguồn: KitKat Vietnam

Kamereo – Dòng sản phẩm rau củ “ăn liền”

Trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các sản phẩm thực phẩm sạch, tiện lợi và bổ dưỡng, Kamereo (nền tảng đặt hàng thực phẩm B2B) đã ra mắt dòng sản phẩm rau củ “sẵn sàng thưởng thức ngay”.

Đây là dòng sản phẩm được Kamereo ấp ủ từ lâu. Với nguyên liệu tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quy trình sơ chế nghiêm ngặt, dòng sản phẩm rau củ mới của Kamereo có thể giúp người tiêu dùng duy trì thói quen tiêu thụ thực phẩm lành mạnh mà vẫn đảm bảo tính tiện lợi và an toàn.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Taku Tanaka – Giám đốc Điều hành của Kamereo – nói: “Chúng tôi tin rằng, bằng việc cung cấp các sản phẩm rau củ đóng gói sẵn, Kamereo không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mà còn khuyến khích một lối sống lành mạnh, tăng cường sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là một phần trong lộ trình phát triển bền vững, quan tâm đến sức khoẻ cộng đồng chung mà Kamereo đã cam kết”.

Nguồn: Kamereo

OMO – Nước giặt đồ lót chuyên dụng

Trong việc giặt giũ, nhiều người chỉ chú trọng giặt quần áo thông thường mà quên “chăm sóc đặc biệt” cho các loại đồ lót – bề mặt tiếp xúc trực tiếp với vùng da nhạy cảm. Ngoài ra, nhiều loại đồ lót hiện nay được làm từ chất liệu thân thiện với da, nên rất dễ bị hư hỏng nếu sử dụng bột giặt thường hay giặt không đúng cách.

Hiểu được vấn đề này, OMO Việt Nam đã ra mắt sản phẩm nước giặt đồ lót chuyên dụng. Khác với nước giặt thông thường, sản phẩm này có công thức dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm với độ pH trung tính, nhưng vẫn đảm bảo tác dụng khử mùi và làm sạch hiệu quả nhờ các hoạt chất làm sạch gốc thực vật.

Hiện tại, nước giặt đồ lót chuyên dụng của OMO chỉ mới mở bán trên các sàn thương mại điện tử.

Nguồn: Unilever – Chăm sóc gia đình

Hublot – Hublot Big Bang e Gen3

Phiên bản cập nhật dành riêng cho UEFA Euro 2024 của mẫu đồng hồ thông minh Hublot Big Bang e Gen 3, kết hợp cùng đại sứ Kylian Mbappé, chính thức ra mắt vào giữa tháng 6. Đây là mẫu đồng hồ đeo tay phiên bản giới hạn, đánh dấu 18 năm Hublot đồng hành cùng môn thể thao vua.

Big Bang e Gen 3 sở hữu bộ vỏ bằng titanium có kết cấu sandwich – phương pháp được Hublot phát minh vào năm 2005. Về tính năng, đồng hồ có thể theo hoạt động, tình trạng sức khỏe cá nhân; đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin của Euro 2024, từ lịch thi đấu đến kết quả mỗi trận đấu. Đặc biệt, người dùng còn có thể thay đổi mặt đồng hồ theo màu sắc đội bóng mình yêu thích, và tuỳ chọn màu sắc dây đeo đi kèm.

Nguồn: Hublot

Samsung x Revive – Galaxy Fit3 x Revive

Samsung đã kết hợp với Revive ra mắt bộ sản phẩm Galaxy Fit3 x Revive phiên bản giới hạn nhằm mang thêm nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Chia sẻ về lý do hợp tác, đại diện hai thương hiệu cho biết họ có tầm nhìn chung – cùng đồng hành trên hành trình sống năng động của giới trẻ.

Trong bộ sản phẩm này, đồng hồ thể thao Samsung Galaxy Fit3 đen ánh kim sẽ đi kèm một dây đồng hồ phiên bản Revive được làm bằng silicone với gam màu tươi sáng. Bên cạnh đó là chiếc bình nhôm màu xanh da trời, nhắc người dùng bù nước, bù khoáng bằng nước điện giải trong quá trình tập luyện thể thao.

Nguồn: VnExpress

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp