Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

IKEA tạo ra billboard quảng cáo mang nắng đến Stockholm

Mùa hè tại Thụy Điển nếu lạnh quá thì đã có tấm billboard quảng cáo phản chiếu ánh nắng ấm áp đến bạn. Biển quảng cáo được ứng dụng công nghệ GPS siêu hiện đại.

Biển quảng cáo của IKEA mang không khí mùa hè đến Stockholm

Một thực trạng đang diễn ra trong mùa hè ở Thụy điển là không phải quán café nào cũng có đầy đủ ánh nắng chiếu vào. Điều đó sẽ khiến trải nghiệm của những vị khách tại các quán café này giảm đi rất nhiều. Và IKEA ở đây để chấm dứt sự chênh lệch này!

Thương hiệu nổi tiếng về độ nội thất này đã lắp đặt một phiên bản khổng lồ của gương NISSEDAL ở giữa Gamla Stan xinh đẹp của Stockholm để phản chiếu ánh nắng mặt trời đến những nơi thường không có ánh nắng. Đây quả thực là một ý tưởng làm billboard quảng cáo vô cùng đáng yêu và được người dân đón nhận nồng nhiệt.

IKEA tạo ra billboard quảng cáo mang nắng đến Stockholm

Dĩ nhiên, tấm gương khổng lồ của IKEA đã được áp dụng công nghệ để có thể đưa ánh nắng chính xác đến vị trí mục tiêu. Cụ thể thì billboard quảng cáo của IKEA được trang bị động cơ GPS điều khiển chuyển động và đảm bảo phân phối đều ánh sáng mặt trời đến các quán cà phê trên quảng trường. Đi kèm cùng mẫu gương Nissedal đặc trưng của IKEA thì giá thành sản phẩm cũng được đưa lên cho người dân tham khảo.

Biển quảng cáo IKEA được hình thành giữa sự hợp tác của công ty Åkestam Holst NoA cùng với Havells và Ocean Outdoor. Nếu bạn đã từng đến Thụy Điển vào mùa hè, bạn sẽ biết rằng thời tiết ở đây khá thất thường và không phải lúc nào cũng có nắng để mọi người tận hưởng. Và IKEA sẽ giúp mọi người tận hưởng nhiều hơn trong khi nghỉ giải lao tại một trong những quán cà phê ở Gamla Stan.

Ngoài Stockholm, biển quảng cáo ngoài trời đặc biệt này cũng sẽ được đưa đi khắp các thành phố khác của Thụy Điển để phản chiếu ánh nắng mặt trời ở đó.

Mang lại niềm vui với ánh nắng mặt trời

Jonas Westberg, giám đốc truyền thông tiếp thị của IKEA Thụy Điển, cho biết: "Chúng tôi biết khu vực chỗ ngồi ngoài trời sẽ đông đúc như thế nào khi mặt trời mọc".

“Đồng thời, chúng tôi tại IKEA cũng thấy hơi buồn khi thấy đồ nội thất ngoài trời đứng trơ ​​trọi và đơn độc trong bóng râm. Để mọi người có nhiều nơi hơn để tận hưởng ánh nắng mặt trời và đảm bảo sử dụng nhiều đồ nội thất ngoài trời hơn, chúng tôi đã tạo ra sáng kiến ​​này, sáng kiến ​​này đã được cả du khách và chủ quán cà phê khen ngợi.”

Giám đốc nghệ thuật của Åkestam Holst, Michal Sitkiewicz cho biết: “Về bản chất, đây là một sáng kiến ​​đơn giản đại diện cho những gì IKEA hướng tới: giải pháp thông minh dành cho nhiều người”.

Có thể thấy, đặc điểm chung của những chiến dịch quảng cáo từ IKEA luôn là sự đơn giản, thiết thực nhưng luôn luôn nổi bật, để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng.

*Nguồn: panoquangcao.net