Eurotile giới thiệu sản phẩm mới đến các Đại lý khu vực miền Bắc

Vừa qua, Eurotile Center Hà Nội đã tiếp đón hơn 30 đại diện thuộc các Đại lý khu vực miền Bắc đến tham dự buổi giới thiệu sản phẩm mới và chiêm ngưỡng không gian center hiện đại tại số 240 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ. Dưới sự chia sẻ đầy ấn tượng từ phía đại diện Eurotile đã giúp các Đại lý có thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp mới của thương hiệu.

Đồng thời, thông qua các thử nghiệm thực tế, Eurotile cũng mang đến trải nghiệm chân thực về chất lượng vượt trội và tính thẩm mỹ cao của đá nung kết, gạch tấm lớn Eurotile. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ họa tiết tinh tế, màu sắc trang nhã, hiệu ứng độc đáo, khả năng chống thấm nước và chịu lực cao,... đến công nghệ sản xuất bề mặt tiên tiến.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu mảng phân phối gạch ốp lát cao cấp tại thị trường trong nước và xuất khẩu thế giới với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Eurotile mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng hơn 200 Đại lý trên cả nước để góp phần kiến tạo nên những không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

>>> Cùng xem các hình ảnh nổi bật:

Eurotile-cente r-ha-noi-8.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-4.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-2.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-5.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-6.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-7.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-3.jpg

Eurotile-cente r-ha-noi-1.jpg

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Trên hành trình sáng tạo xu hướng thiết kế và phong cách sống, Eurotile Center không gọi là “Showroom” mà là một "Center". Với ý nghĩa đây không những là showroom trưng bày mà còn là không gian làm việc sáng tạo, mang đến cảm hứng cho những người làm nghề chuyên nghiệp. Đồng thời, Eurotile cũng mong muốn kết hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ thiết kế, cung cấp vật liệu hoàn thiện và giải pháp thi công cho mọi công trình.

Chi tiết Hotline: 0902.798.538