Mời tham dự Workshop “CX & Retention: Khai phá tâm trí và giữ chân khách hàng”

Chắc hẳn bạn chưa biết: Theo nghiên cứu từ Gartner, chi phí duy trì khách hàng hiện tại thấp hơn tới 5 lần so với việc thu hút khách hàng mới. Bain & Company cũng chỉ ra rằng, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng 5% có thể làm tăng lợi nhuận từ 25-95%. Vậy làm thế nào để khai phá tiềm năng này cho doanh nghiệp?

Các số liệu trên là minh chứng hữu hình nhất cho việc trải nghiệm khách hàng (CX) và giữ chân khách hàng (Retention) là hai yếu liên kết và tạo đà tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Để giải đáp những câu hỏi trên, Filum.ai hân hạnh tổ chức sự kiện “CX & Retention: Khai phá tâm trí và giữ chân khách hàng”. Sự kiện này mang đến những chiến lược và công cụ tiên tiến nhất, giúp bạn cải thiện trải nghiệm và tăng cường sự trung thành của khách hàng.

Các chủ đề quan trọng sẽ được thảo luận tại sự kiện

  • Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng (Personalization): Ứng dụng mô hình AI để cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh và nâng cao hài lòng khách hàng.
  • Phân tích hành vi khách hàng: Sử dụng dữ liệu trải nghiệm khách hàng để dự đoán nhu cầu và tối ưu hóa quyết định kinh doanh.
  • Chiến lược giữ chân khách hàng: Sử dụng nền tảng tích hợp để phản hồi khách hàng nhanh chóng, giảm thiểu mất mát khách hàng.

Các diễn giả giàu kinh nghiệm

  • Anh Lê Đức Minh – CCO tại Filum.ai: Anh là một chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm về triển khai chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á. Anh từng là cựu Trưởng bộ phận Customer Success tại Base.vn – Giải pháp quản trị doanh nghiệp được tin dùng bởi +9000 doanh nghiệp hàng đầu. Đồng thời, anh đã xuất sắc được vinh danh trong danh sách “Top 25 Most Creative Customer Success Leader" năm 2023.
  • Anh Đinh Huy Thành – Giám đốc tại Mắt Bão Invoice: Anh sở hữu nhiều kinh nghiệm trong triển khai giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong khu vực. Không những thế, anh còn dẫn dắt đội ngũ đạt giải “Nhóm các doanh nghiệp có giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp B2B” tại lễ trao giải Best Solution Awards 2023.

Thông tin đăng ký

  • Thời gian: 09:30-11:00, thứ Ba, ngày 23/07/2024
  • Hình thức: Zoom Webinar
  • Nhận vé tham dự tại đây