[Hà Nội] Mời tham dự Talkshow: Chuyện nghề sự kiện – Làm sự kiện dễ hay khó?

Làm sự kiện DỄ hay KHÓ? Có phải ai cũng làm nghề sự kiện được không? Có cần thiết phải học bài bản mới làm sự kiện được không? Liệu bạn chỉ cần tham gia vị trí Helper/CTV/TNV cho nhiều sự kiện là trở thành người làm nghề chuyên nghiệp?

Chắc hẳn đây là những thắc mắc luôn ngự trị trong lòng người làm nghề lẫn “người ngoại đạo” của ngành Tổ chức sự kiện. Vậy thì, dễ hay khó? Có cần phải đi học không?

Để giải đáp những câu hỏi trên, cốt lõi nằm ở việc bạn muốn theo đuổi và làm nghề một cách chỉn chu và chuyên nghiệp hay không mà thôi!

Nếu câu trả lời là có, hãy cùng mình tham gia buổi Coffee Talk: Chuyện nghề sự kiện được tổ chức bởi Đạo diễn Đào Duy Thiện Bảo (hay còn được gọi với cái tên thân mật là Anh Bánh Bao) – người có hơn 25 năm kinh nghiệm chinh phục các sự kiện lớn nhỏ và 15 năm đào tạo ngành Tổ chức sự kiện. Với những trải nghiệm của mình, anh đã sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện nghề trong suốt 25 năm của mình về: Hành trình từ Newbie thăng tiến lên vị trí Event Director, từ những công việc tại công ty đến người làm nghề tự do như hiện tại.

Đến với buổi Coffee Talk, bạn sẽ được:

  • Khám phá 16 mảng kiến thức phần cứng và phần mềm mà bất kỳ người làm nghề sự kiện nào cũng cần phải biết
  • Giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn về con đường trở thành một người làm nghề Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  • Kết nối và mở rộng mạng lưới quan hệ với những người cùng đam mê, chia sẻ kinh nghiệm và tạo dựng những mối quan hệ quý giá trong ngành

Thông tin Coffee Talk: Chuyện nghề sự kiện

  • Thời gian: 18g30-20g30, thứ Sáu, ngày 12/07/2024
  • Địa điểm: Biblio Cafe Sách, 79 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phí tham dự: Miễn phí
  • Đăng ký tại đây