[TP.HCM] [12/7/24] Mời bạn tham dự sự kiện ra mắt sách “KHỦNG HOẢNG không bắt đầu từ TRUYỀN THÔNG”

Chiều ngày 21/6 tại Hà Nội, RIO Book và tác giả Lê Quốc Vinh đã tổ chức thành công buổi ra mắt sách “KHỦNG HOẢNG không bắt đầu từ TRUYỀN THÔNG” do hai bên cùng phối hợp thực hiện. Sự kiện chia sẻ về hành trình hai năm thực hiện cuốn sách và những bước tiến mới trong sản phẩm từ RIO Book, cũng như cùng các vị khách mời bàn luận sôi nổi về chủ đề Khủng hoảng truyền thông.

Sự kiện thu hút tới 200 người tham gia là các chuyên gia, chủ doanh nghiệp, nhà báo và nhận về sự quan tâm đông đảo từ giới truyền thông với hơn 35 bài báo được đăng tải. Đây được đánh giá là một sự kiện ra mắt sách chuyên nghiệp, khác biệt.

Sau thành công của sự kiện tại Hà Nội, tác giả Lê Quốc Vinh tiếp tục tổ chức buổi giao lưu ra mắt sách cùng độc giả tại TP.HCM và dự kiến sẽ có thêm nhiều buổi giao lưu được tổ chức tại các tỉnh thành khác vào thời gian tới.

  • Thời gian: 14:30 ngày 12/7/2024
  • Địa điểm: Nam Thi House (the Prism), 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
  • Link đăng ký tham dự sự kiện tại đây!

Đây chắc chắn là một buổi giao lưu đầy cảm hứng và kiến thức cùng tác giả Lê Quốc Vinh - "chuyên gia gỡ rối" khủng hoảng truyền thông cho hàng loạt doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê, chia sẻ những câu chuyện, những kinh nghiệm quý báu mà tác giả tích lũy được qua hơn 30 năm kinh nghiệm cống hiến cho ngành Truyền thông, PR tại Việt Nam.

Với một thể nghiệm mới, một cách kể chuyện mới được RIO Book lần đầu tiên áp dụng, cuốn sách “KHỦNG HOẢNG không bắt đầu từ TRUYỀN THÔNG” sẽ đem đến sợi dây kết nối tri thức - cảm xúc cho độc giả, giúp truyền tải hiệu quả và rõ ràng thông điệp, từ đó thiết kế nên một trải nghiệm đọc sách chân thực.

RIO Book kỳ vọng cuốn sách sẽ được lan tỏa rộng rãi và sâu sắc triết lý khác biệt mang tới cho nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, những người làm trong và quan tâm lĩnh vực Truyền thông - PR - Marketing, bất cứ cá nhân nào có nhu cầu bảo vệ danh tiếng hoặc hứng thú về chủ đề Khủng hoảng truyền thông một góc nhìn đúng đắn và bền vững hơn về xử lý khủng hoảng, làm nền tảng cho hoạt động quản trị thương hiệu.

Cuốn sách về quản trị khủng hoảng theo triết lý bền vững từ một nhà truyền thông thực hành đã được mở bán toàn quốc, tìm hiểu và đặt mua cuốn sách tại đây!