GEEK Up tổ chức thành công hội thảo định hướng chiến lược trong lĩnh vực Wealth Management

Ngày 27/06/2024, tại TP. HCM, GEEK Up đã tổ chức thành công hội thảo Digital Product in Action (DPA14) với chủ đề “Digital Product in Wealth Management: Growing Strategies for The Next Wealth Client”. Hội thảo thu hút 50 khách mời tham dự, trong đó có hơn 70% khách mời là các lãnh đạo cấp cao đến từ những doanh nghiệp tài chính danh tiếng tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, ngành Quản lý Gia sản (Wealth Management) đang phát triển mạnh mẽ. Trong tương lai gần, Wealth Management sẽ trở thành vùng đất “màu mỡ” để các doanh nghiệp tài chính mở rộng dịch vụ và khẳng định tên tuổi trong ngành. Tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực đòi hỏi những chiến lược tiên phong và các giải pháp số đột phá.

Nhận thấy cơ hội và tính cấp thiết của việc định hướng chiến lược và xây dựng các giải pháp số tiên phong trong lĩnh vực này, GEEK Up cùng với những đại diện hàng đầu trong ngành Tài chính đã có một buổi chia sẻ đầy giá trị tại DPA14.

Hội thảo DPA14 có thể xem là cột mốc tiên phong trong lĩnh vực Wealth Management, tập trung trả lời ba câu hỏi lớn:

  • Đâu là chiến lược định hướng cho các doanh nghiệp Wealth Management?
  • Những chiến lược sản phẩm số nào cần được phát triển để đáp ứng nhu cầu của thị trường?
  • Làm thế nào để chọn đối tác xây dựng sản phẩm số phù hợp?

Tại hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và chiến lược tiên tiến giúp doanh nghiệp tìm ra hướng đi hiệu quả, lựa chọn hướng tiếp cận phù hợp và cách xây dựng lòng tin từ khách hàng. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao như hiện tại, nội dung hội thảo cũng đề cập đến việc đón đầu xu hướng đối với nhóm khách hàng giàu có mới tại Việt Nam.

Hội thảo DPA14 quy tụ những “người tiên phong” – những chuyên gia hàng đầu trong ngành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng và Đầu tư.

DPA14: Hội thảo tiên phong trong định hướng chiến lược cho mảng Wealth Management

Hội thảo DPA14 đã quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng và Đầu tư như:

  • Mr. Diệp Thế Anh – Deputy CEO | Chứng khoán Kafi
  • Ms. Nguyễn Thị Hương Giang – Founder & CEO | Tititada
  • Ms. Lê Nhật Ý – Product Design Lead | GEEK Up
  • Ms. Lê Ngọc Hồng Ánh – Head of Revenue | GEEK Up

Trong hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ và đúc kết ra những định hướng chiến lược quan trọng cho mảng Wealth Management, bao gồm:

  • Định hướng đến tệp khách hàng tiềm năng: Nhắm đến các khách hàng thuộc nhóm Affluent và High-Net-Worth Individuals, những người có nhu cầu cao về quản lý tài sản và đầu tư hiệu quả.
  • Hành trình và chiến lược nâng cao hiểu biết đầu tư (Financial Literacy): Wealth Management là bài toán dài hạn nhưng mang lại lợi ích nhanh chóng thông qua việc quản lý gia sản và tài chính hiệu quả. Sự tin tưởng là yếu tố then chốt mà các doanh nghiệp trong thị trường này đều phải đầu tư thời gian cũng như công sức để xây dựng.
  • Vai trò của công nghệ: Định hướng chiến lược sẽ là phát triển sản phẩm kinh doanh cốt lõi lấy công nghệ và sản phẩm số làm trọng tâm. Điều này giúp đẩy mạnh khai thác tối đa hoạt động kinh doanh có quy mô. Trong đó, công nghệ cốt lõi (Wealth Tech) để quản lý rủi ro cần được tích lũy theo thời gian bằng nhiều năm, còn hành trình khách hàng số có thể được xây dựng nhanh chóng thông qua các sản phẩm số có các tính năng cô đọng và mang lại giá trị cao.

Trong hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ và đúc kết ra những định hướng chiến lược quan trọng cho mảng Wealth Management.

GEEK Up chia sẻ kinh nghiệm xây dựng sản phẩm số trong lĩnh vực wealth management

Tại DPA14, các đại diện từ GEEK Up đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng các sản phẩm số cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực quản lý gia sản. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã phát triển thành công hơn 150 sản phẩm số, GEEK Up tự tin khẳng định khả năng cung cấp các giải pháp số tinh gọn và hiệu quả cho lĩnh vực này.

Chị Lê Nhật Ý (Product Design Lead – GEEK Up) đã chia sẻ về ba khía cạnh làm nên một sản phẩm số tạo giá trị cho doanh nghiệp và người dùng, đó là:

  • Business Workflow: Số hóa luồng vận hành, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại
  • Technology Architecture: Sử dụng kiến trúc thích ứng (Adaptive Architecture) để dễ dàng thích ứng với thay đổi
  • User Experience: Tập trung vào giá trị mà sản phẩm mang lại cho người dùng, đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu

Từ đó, dựa trên từng mô hình kinh doanh với các đối tượng khách hàng quản lý gia sản hướng đến, GEEK Up đề xuất mức độ của từng khía cạnh giúp doanh nghiệp xây dựng được sản phẩm số đáp ứng được nhu cầu và mang đến tác động lâu dài cho khách hàng. GEEK Up tự tin khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy trong việc phát triển các giải pháp số cho lĩnh vực quản lý gia sản. GEEK Up cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển các sản phẩm số, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của doanh nghiệp.

Hội thảo DPA14 khép lại với lời khẳng định về tầm quan trọng của công nghệ trong lĩnh vực quản lý gia sản và mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp.

Kết luận

Hội thảo DPA14 khép lại với lời khẳng định về tầm quan trọng của công nghệ trong lĩnh vực quản lý gia sản và mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Nội dung được chia sẻ trong DPA14 sẽ trở thành hành trang đáng kể cho bất cứ doanh nghiệp nào thuộc lĩnh vực quản lý tài sản tại Việt Nam. Đó là những định hướng chiến lược tiên phong đến từ các chuyên gia đầu ngành; đó còn là những góc nhìn mới mẻ, giàu insight trong việc xây dựng và phát triển các giải pháp số hiệu quả trong lĩnh vực Wealth Management.

Quý doanh nghiệp và độc giả có thể liên hệ với GEEK Up để tìm hiểu thêm về các giải pháp số tiên tiến trong lĩnh vực Wealth Management.