[Infographic] Những dấu ấn và cột mốc trên hành trình 5 năm của VNPR

Trong suốt 5 năm hoạt động, VNPR đã thực hiện nhiều dự án ý nghĩa, góp phần lan tỏa những giá trị thiết thực, kết nối và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng làm Quan hệ Công chúng và Truyền thông tại Việt Nam.

VNPR đã tạo nên những dấu ấn quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng PR vững mạnh và chuyên nghiệp. Thông qua việc tổ chức các hội thảo, chương trình đào tạo và các sự kiện giao lưu quốc tế, VNPR góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, cũng như các chuẩn mực nghề nghiệp cho đội ngũ làm nghề PR tại Việt Nam. Những nỗ lực này đã giúp cộng đồng PR Việt Nam tiếp cận với những xu hướng và phương pháp tiên tiến, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của ngành, giúp nâng tầm vị thế của ngành PR Việt Nam trong khu vực.

5 năm qua là chặng đầu tiên trên hành trình “làm sống dậy” ngành PR tại Việt Nam, trở thành động lực để VNPR viết tiếp những chương mới, tạo nên một hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, đồng thời truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ dấn thân vào nghề Quan hệ Công chúng và Truyền thông.

Các cột mốc và dấu ấn của VNPR trong 5 năm qua

Với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng, VNPR sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phát triển cộng đồng PR tại Việt Nam, tạo ra những giá trị bền vững và góp phần vào sự phát triển của xã hội và kinh tế. Những kế hoạch và dự án trong tương lai sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cao nhận thức, đáp ứng những thay đổi trong mô hình PR hiện đại, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông tại Việt Nam.