[Free Online] [1/7-30/8] Dự án "Proactive Power" - phát triển năng lực chủ động cho giới trẻ Việt Nam

Loài kiến tuy nhỏ bé nhưng chăm chỉ và khôn ngoan, luôn chủ động làm việc dù không có thủ lĩnh, và luôn biết dự trữ thức ăn cho mùa đông từ mùa thu.

Giống như vậy, thời đại liên tục thay đổi, người thụ động thường ngồi chờ đợi cơ hội còn người chủ động sẽ tự giác tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển. Bạn là mẫu người thiếu tự tin, nhiều lo lắng sợ hãi, thường chờ đợi mọi việc xảy ra thay vì chủ động tìm kiếm cơ hội và tạo ra thay đổi? Hay đang nỗ lực trở thành người thấu hiểu bản thân, không ngừng học hỏi và tích cực tìm kiếm cơ hội, có mục tiêu rõ ràng và kiên trì hành động để đạt được mục tiêu đó?

Nếu bạn đang mong muốn trở thành người chủ động từ trong tư duy và cả hành động trên thực tế, dự án thiện nguyện tài năng “PROACTIVE POWER – PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHỦ ĐỘNG” của TRẠM TƯ VẤN HUẤN LUYỆN sẽ là cơ hội để bạn bứt phá, chuẩn bị thực lực để vượt qua khó khăn và chinh phục cơ hội mới. Mục đích của dự án hướng tới khảo sát và đánh giá năng lực chủ động của các bạn sinh viên và người đã đi làm để xây dựng mô hình giáo dục thực tiễn trong thời đại 5.0.

🔰 03 CHỦ ĐỀ THỰC TIỄN CỦA DỰ ÁN

1. Chủ đề 1: 'SAY NO' với lười suy nghĩ, làm việc theo cảm hứng, không có định hướng rõ ràng
2. Chủ đề 2: Loại bỏ tư duy “gãy”, Rèn luyện tinh thần “thép”
3. Chủ đề 3: Vượt qua vùng an toàn, dám thay đổi bằng hành động

🎯ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Các bạn từ 20 tuổi trở lên mong muốn chiến thắng bản thân, trở thành người có năng lực chủ động, năng lực hiện thực hoá những mục tiêu của bản thân.

Link thông tin dự án: 👉 https://forms.gle/Gbo6yyu8pTZUepbu5