Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 24.6 – 30.6

Tuần qua, các chương trình thực tế trên mạng xã hội đã tạo nên cơn sốt với hàng triệu lượt tương tác và những khoảnh khắc đáng nhớ. Dưới đây là top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác trên mạng xã hội từ ngày 24.6 đến 30.6.

BXH chương trình thực tế

Anh Trai Say Hi

Tương tác: 12.435.835
Chỉ số cảm xúc: 64%

Dương Lâm xuất hiện với vai trò quản gia trong tập 3 cùng với các anh trai tạo ra những khoảnh khắc hài hước thú vị. Tuy nhiên, trong cuối tuần MXH xuất hiện nhiều luồng thông tin về việc đoạn clip khi chuyển cảnh từ quảng cáo sang nội dung chính có bản đồ Việt Nam nhưng không có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, khiến cộng đồng bức xúc.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tương tác: 5.066.205
Chỉ số cảm xúc: 88%

Chính thức phát sóng tập đầu tiên với những màn trình diễn đầy bất ngờ, cuốn hút và bùng nổ nhiều cảm xúc từ các anh tài, chương trình nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

BXH chương trình thực tế

2 Ngày 1 Đêm

Tương tác: 4.750.210
Chỉ số cảm xúc: 99%

Tiếp tục hành trình tại Cao Bằng, dàn cast đã thật sự truyền cảm hứng khi đưa người xem đến nhiều trải nghiệm tại Làng đá Khuổi Ky đã 400 năm tuổi, thác Bản Giốc với cảnh sắc đẹp như tranh vẽ và hành trình ngắm “cột mốc 836”.

Mẹ Vắng Nhà, Ba Là Siêu Nhân

Tương tác: 904.282
Chỉ số cảm xúc: 99%

Loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của bộ ba Pam, Xoài, Dừa tiếp tục gây bão tương tác cho chương trình. Sự kết hợp giữa tình cảm gia đình và những thử thách hài hước đã làm nên thành công của chương trình.

Gameshow Mừng Sinh Nhật 6 Tuổi FC Online

Tương tác: 198.546
Chỉ số cảm xúc: 99%

Những cây hài đình đám nhất làng streamer cùng nhau quy tụ tại “Gameshow Sinh nhật 6 tuổi FC Online: 6 năm tri kỷ – Đại chiến trời âu” mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao, đầy cảm xúc và không kém phần kịch tính thể hiện sự vui nhộn và tinh thần đoàn kết.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.