[Sự kiện] [07/07/2024] Mở đơn đăng ký tham dự chung kết cuộc thi InnoBusiness Challenge



Ngày 7/7/2024 sắp tới đây, Chung kết cuộc thi giải case kinh doanh InnoBusiness Challenge sẽ được tổ chức tại Cầu Giấy, Hà Nội. Có những gì thú vị đang đợi chờ các khán giả của chung kết? Hãy theo dõi thông tin bên dưới đây để có thể đăng ký ngay 1 vị trí theo dõi trực tiếp những màn tranh tài nảy lửa của những chiến binh cuối cùng.

Giới thiệu cuộc thi

Là học sinh, có lẽ với nhiều bạn, thậm chí là nhiều bậc phụ huynh cảm thấy chỉ cần tập trung vào những môn văn toán là đủ. Còn những thứ như kinh doanh, chiến lược,... chỉ dành cho người lớn, cho doanh nhân. Những suy nghĩ khiến các bạn không có động lực, lòng dũng cảm để khai phá bản thân mình. Đó chính là một trong những lý do mà InnoBusiness Challenge ra đời.

Trải qua chặng 2, top 10 đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện. Nhưng ngôi vị quán quân chỉ có 1, liệu ai sẽ dừng bước, và ai sẽ là những nhà vô địch trong hành trình của chính mình? Hãy cùng đăng ký trở thành khán giả trong đêm chung kết và cùng khám phá với The Hologram nhé!

Thông tin về sự kiện chặng 3 - Chung kết cuộc thi INNOBUSINESS CHALLENGE

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Thời gian: 8:00 - 17:00 Chủ nhật, ngày 07.07.2024

Địa điểm: Vplace - Tầng 3, tòa nhà 25T2 - N05, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Lệ phí tham dự: Miễn phí tham dự cho khán giả

Có gì đang đón chờ các khán giả của InnoBusiness Challenge?

1. Pitching và phản biện đến từ các đội thi và ban giám khảo

Phát triển kinh doanh là một việc không hề dễ dàng. Để có thể sáng tạo ra những chiến lược phát triển một doanh nghiệp cần tập hợp rất nhiều kiến thức, kỹ năng và tư duy. Làm sao để có thể tối ưu được chi phí, làm sao để có thể cạnh tranh bền vững,... rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho mỗi đội thi của InnoBusiness Challenge khi giải quyết đề án này.

Vậy, họ đã giải quyết chúng như thế nào?

Đến với chung kết của InnoBusiness Challenge, khán giả sẽ có câu trả lời qua việc theo dõi những màn pitching nảy lửa của các đội thi. Về cách đề án được giải quyết, những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị giúp lật ngược tình thế của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó còn là phần phản biện đến từ những giám khảo dày dặn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học top đầu về kinh tế, là quản lý, quán quân của các cuộc thi đang công tác tại các tập đoàn lớn… Qua đó, chắc chắn mỗi khán giả đều sẽ nhận được những kiến thức thực tế nhất, phát triển được mindset và kỹ năng của bản thân.

2. Chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu cùng diễn giả

Bên cạnh những phần pitching, khán giả sẽ được tham gia phần talkshow cùng với diễn giả trong sự kiện. Cụ thể, người tham gia sẽ được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế về kinh doanh. Sau đó sẽ là phần Q&A cho phép khán giả được giao lưu trực tiếp với diễn giả. Đây hứa hẹn sẽ là một hoạt động bổ ích giúp các bạn học sinh, sinh viên thêm thấu hiểu để có thể vững tin lựa chọn ngành nghề mình theo đuổi. Hay tích lũy thêm vốn kiến thức thực tế nhất được đúc kết sau nhiều năm làm việc.

Những lợi ích dành cho khán giả khi tham gia sự kiện:

Khi trở thành khán giả tại chặng 3 của InnoBusiness Challenge, các bạn có thể có cơ hội nhận được những quyền lợi hấp dẫn như:

1. Học hỏi kiến thức về phát triển kinh doanh, business case

Các cuộc thi Business case hiện nay đang mở ra rất nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế nhất cho các bạn học sinh, sinh viên thử sức để khám phá tiềm năng bản thân. Không chỉ vậy, giải thưởng từ các cuộc thi này còn là minh chứng sáng giá cho kiến thức - kinh nghiệm - trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng của thí sinh. Thậm chí có thể trở thành một bước tiến trong sự nghiệp của các bạn.

Đồng hành cùng sự kiện là các diễn giả, ban giám khảo là giảng viên từ các trường Đại học, quản lý cấp cao từ các doanh nghiệp. Cùng với đó là những màn pitching đề án từ top 10 đội thi xuất sắc nhất. Chắc chắn khán giả sẽ học được rất nhiều điều thú vị từ các feedback, phản biện được ban giám khảo đưa ra.

2. Tham gia các hoạt động, mini game và nhận những phần quà giá trị

Khán giả sẽ có cơ hội được tham gia vào những minigame thú vị và nhận những phần quà giá trị tại sự kiện. Bên cạnh đó còn có phân giao lưu với diễn giả. Đây sẽ là cơ hội để các bạn có thể khám phá nhiều điều, tìm hiểu những định hướng mới cho bản thân

3. Xây dựng networking tới nhiều bạn trẻ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh

Trong khuôn khổ sự kiện và teabreak, hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian networking cởi mở cho khán giả tham gia. Các bạn sẽ có cơ hội được gặp mặt và trò chuyện trực tiếp với các đội thi và nhiều bạn trẻ tài năng có chung đam mê kinh tế - kinh doanh khác.

Bạn đã sẵn sàng để tham gia, cùng trao đổi, thảo luận về chiến lược phát triển kinh doanh cùng InnoBusiness Challenge chưa? Hãy rủ bạn bè đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội có hạn này và bắt đầu hành trình khai phá bản thân ngay thôi!

____________________________

Thông tin liên hệ

Nếu như bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ: