Marketer Media San
Media San

Công ty Cổ phần SanMedia

Giải mã “It’s Possible” của Pinterest qua 3 TVC quảng cáo ấn tượng

Mới đây, Pinterest vừa ra mắt chiến dịch toàn cầu mang tên “It’s Possible”. Như tên gọi, nền tảng này tập trung vào yếu tố “Possible” thông qua 3 TVC từ những bối cảnh thực tế của người dùng khi sử dụng.

Được biết chiến dịch “It’s Possible” được lên ý tưởng và sáng tạo bởi đội ngũ của Pinterest với mong muốn chứng minh rằng Pinterest không chỉ là một nơi để tìm kiếm ý tưởng mà còn là một không gian để biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

I. FIND YOUR AESTHETIC | PINTEREST TVC

Video đầu tiên trong chiến dịch mang tên ‘Find your Aesthetic’ đưa người xem vào xứ sở thần tiên của Alice (Alice in Wonderland). Trong đó, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn và lưu trữ những phụ kiện thời trang như giày, váy, trang sức,... để tìm ra phong cách thời trang của riêng mình.

Theo bà Azadeh Attar - Giám đốc tại Pinterest: “Gen Z luôn khao khát khám phá và định hình phong cách cá nhân của mình, và Pinterest cho phép họ "thử nghiệm" các phong cách khác nhau, biến hành trình tìm kiếm bản sắc của họ thành một cuộc phiêu lưu thú vị mà chỉ có trên Pinterest.”

II. WHATEVER YOU'RE INTO | PINTEREST TVC

Đến với video thứ hai ‘Whatever You're Into’, thương hiệu khai thác sâu sắc khía cạnh thực tế của người dùng khi họ tìm kiếm ý tưởng đan len trên nền tảng. Pinterest không chỉ đơn thuần là một công cụ, mà còn là cầu nối giúp họ biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực.

III. QUEEN OF THE CONCERT | PINTEREST TVC

Cuối cùng là ‘Queen of the concert’ làm nổi bật insight người dùng thường tìm kiếm các bộ cánh trước mỗi concert và lễ hội. Nền tảng cũng cho thấy sự tăng trưởng tìm kiếm hơn 1240% phong cách thời trang của những buổi lễ hội.

"Chúng tôi liên tục nghe thấy những câu chuyện đầy cảm hứng về cách mọi người đang tạo ra một cuộc sống mà họ yêu thích bằng cách khám phá những lĩnh vực mới và biến những ý tưởng của họ thành riêng của mình. 'It’s Possible' là một khẩu hiệu mạnh mẽ nhấn mạnh rằng Pinterest không chỉ là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng tuyệt vời mà còn có thể biến chúng thành hiện thực, từ những điều hằng ngày đến những điều đặc biệt." Xanthe Wells, Phó Chủ tịch Sáng tạo toàn cầu của Pinterest chia sẻ.

IV. KẾT LUẬN

Các TVC của Pinterest đều xoay quanh thông điệp "It's Possible", nhấn mạnh vào khả năng vô tận mà nền tảng này mang lại cho người dùng. Qua chiến dịch lần này, Pinterest nhấn mạnh mình không chỉ là một công cụ tìm kiếm hình ảnh, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp người dùng khám phá, hiện thực hóa ý tưởng và tự tin thể hiện bản thân

Theo: SanMedia