Cốc Cốc làm MV chúc sĩ tử 2k6 thi tốt!

Cốc Cốc tiếp sức cho sĩ tử 2K6 với MV "nhà làm" dễ thương

Hôm nay, 27/06/2024, là ngày trọng đại đánh dấu sự khởi đầu của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 dành cho các bạn sĩ tử 2K6. Nhằm tiếp thêm động lực và gửi gắm lời chúc may mắn đến các thí sinh, Cốc Cốc đã có những hành động vô cùng ý nghĩa và sáng tạo.

MV "nhà làm" "manifest" thành công cho các sĩ tử

Đầu tiên, Cốc Cốc đã cho ra mắt một MV "nhà làm" mang tên "Thi tốt nha" với giai điệu vui tươi, ca từ nhẹ nhàng và hình ảnh sinh động. Nổi bật trong MV là hình ảnh linh vật Cốc Bếu đáng yêu luôn đồng hành, hỗ trợ các bạn học tập và "manifest" thành công cho kỳ thi.

MV "Thi tốt nha" không chỉ là lời chúc may mắn mà còn là lời động viên tinh thần quý giá dành cho các sĩ tử. Nhịp điệu gây ám ảnh nhưng ca từ đầy ý nghĩa truyền tải thông điệp tích cực với mong muốn giúp các bạn thí sinh thêm tự tin và vững vàng bước vào kỳ thi quan trọng.

Album "11" với giai điệu vui nhộn và thông điệp ý nghĩa

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu Cốc Cốc làm "MV" nhà làm. Bên cạnh MV "Thi tốt nha", vào dịp sinh nhật của Trình duyệt & Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc còn ra mắt album "11" gồm 6 bài hát với giai điệu vui nhộn, sống động và mang đậm dấu ấn riêng thông qua ứng dụng phần mềm AI âm nhạc, trở thành một phần của chuỗi content "Cốc Bếu debut làm ca sĩ". Mỗi bài hát trong album đều được lồng ghép khéo léo về những tính năng nổi bật của Cốc Cốc như chặn quảng cáo, ẩn danh với Tor, tìm kiếm bằng giọng nói,...

Đặc biệt, album "11" còn là lời tri ân chân thành đến người dùng đã đồng hành cùng Cốc Cốc trong suốt thời gian qua. Hình ảnh Cốc Bếu được thể hiện dưới dạng nhân vật hoạt hình dễ thương trong các bài hát như một lời cảm ơn và lời hứa sẽ luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Những hoạt động sáng tạo, mang đến làn gió mới cho Cốc Cốc

Với hai sản phẩm âm nhạc độc đáo và ý nghĩa này, Cốc Cốc mong muốn định vị mình là một thương hiệu trẻ trung, năng động và luôn quan tâm đến người dùng. Các hoạt động sáng tạo này không chỉ giúp Cốc Cốc ghi điểm trong mắt người dùng mà còn góp phần lan tỏa thông điệp tích cực, tạo nên làn gió mới cho thị trường trình duyệt và công cụ tìm kiếm.

Có thể nói, Cốc Cốc đã có những bước đi táo bạo và sáng tạo khi cho ra mắt MV "Thi tốt nha" và album "11". Những sản phẩm âm nhạc này không chỉ mang đến niềm vui và động lực cho các sĩ tử 2K6 mà còn khẳng định vị thế thương hiệu trẻ trung, năng động của Cốc Cốc.

Bạn thấy thế nào về các hoạt động mới này của Cốc Cốc?