Chiêm ngưỡng không gian trưng bày sản phẩm gạch men cao cấp Eurotile tại Vietbuild TP.HCM 2024

Nối tiếp thành công tại Vietbuild Hà Nội vào cuối tháng 3 vừa qua, Eurotile tự hào mang đến Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2024 những dòng sản phẩm đá nung kết và gạch men cao cấp tiên tiến nhất, góp phần kiến tạo không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành xây dựng và kiến trúc Việt Nam đã chính thức mở cửa từ ngày 26/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm Hội Nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam, Quận 12, TP.HCM. Sự kiện thu hút đông đảo Đoàn đại biểu, khách tham quan và sự tham gia của gần 2.000 gian hàng thuộc lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất.

eurotile-vietb uild-2024-5.jp g

Ban lãnh đạo Viglacera chụp hình cùng Đoàn đại biểu của Ban Tổ chức Vietbuild

Nổi bật tại khu vực A1-397-489 gian hàng Viglacera, thương hiệu Eurotile đã mang đến các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Eurotile và đá nung kết Vasta stone, được trưng bày một cách khéo léo và tỉ mỉ giúp người tham quan dễ dàng trải nghiệm tính năng đa dạng của vật liệu.

vietbuild-euro tile-2024-17.j pg

Không gian trưng bày sản phẩm gạch tấm lớn của Eurotile nổi bật tại triển lãm

Mỗi sản phẩm của Eurotile đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến thế giới trong sản xuất vật liệu xây dựng xanh, nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu và tâm huyết của đội ngũ thiết kế. Quan khách tham quan có thể trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp và sự tinh tế trong từng bề mặt, họa tiết, màu sắc của mỗi sản phẩm. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng chất lượng vượt trội, gạch men Eurotile không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho không gian kiến trúc mà còn đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian và an toàn cho người sử dụng.

eurotile-vietb uild-2024-2.jp g

Bộ sưu tập Nhã Ca một trong những dòng gạch tấm lớn nổi bật của thương hiệu

Bên cạnh đó, không gian Vietbuild TP.HCM 2024 cũng dành một sự ưu tiên lớn cho sản phẩm mới - Đá nung kết Vasta stone - bước tiến lớn từ ứng dụng ốp lát thường thấy sang các giải pháp thiết kế kiến trúc nội thất hiện đại, hoành tráng. Khi xã hội ngày càng đề cao tính bền vững và thân thiện với môi trường - thì những đặc tính của đá nung kết như khả năng chống chịu thời tiết, kháng hóa chất, dễ dàng vệ sinh và khả năng chống trầy xước khiến vật liệu này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc, từ không gian tiền sảnh, tủ/ bàn bếp đến tủ trưng bày, decor, phòng tắm… Ẩn phía sau mỗi tấm đá nung kết là những bài phối liệu giàu tính sáng tạo và đổi mới sâu sắc về công nghệ.

eurotile-vietb uild-2024-3.jp g

Amano Marble - một kiệt tác tinh tế với tính linh hoạt không giới hạn trong ứng dụng

Đặc biệt, tại không gian triển lãm, Eurotile còn mang đến cho quý quan khách cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (VR) độc đáo. Nhờ VR, khách hàng như bước chân vào không gian được thiết kế với các sản phẩm Eurotile và Vasta Stone. Với hình ảnh 3D sống động cùng hiệu ứng âm thanh chân thật giúp khách hàng tự do di chuyển và khám phá mọi góc cạnh của không gian, từ đó dễ dàng hình dung cách bài trí và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Vietbuild-HCM- 2024-2.jpg

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trải nghiệm công nghệ VR của Eurotile

PAD6894.jpg

Sự kiện sẽ tiếp tục kéo dài từ ngày 26/6/2024 đến 30/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm Hội Nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM. Eurotile trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp của chúng tôi.

>>> Cùng xem một số hình ảnh nổi bật khác tại sự kiện:

PAD6761.jpgvietbuild-euro tile-2024-11.j pg

vietbuild-euro tile-2024-10.j pg

PAD6934-1.jpg

vietbuild-euro tile-2024-14.j pg

vietbuild-euro tile-2024-19.j pg

eurotile-vietb uild-2024-1.jp g

vietbuild-euro tile-2024-20.j pg

vietbuild-euro tile-2024-13.j pg

Eurotile.vn