Bùng nổ mùa hè với chiến dịch Join Our Club, Lead Your Field cùng Nha khoa Greenfield

Mùa hè năm nay, Nha khoa Greenfield mang đến một sản phẩm TVC mới mẻ và đầy ấn tượng với thông điệp gửi tới các bạn trẻ tuổi teen “Join our Club, Lead your Field”.

Góc quay ấn tượng khắc họa rõ nét hình tượng Gen Z - Thế hệ tự chủ và quyết đoán

Sau TVC Tết “Thay bạn chăm sóc người thân yêu”, Chiến dịch “By Women, For Women” dành cho dịp 8/3; lần quay trở lại này đánh dấu bước tiến lớn của Nha khoa Greenfield trong hành trình sáng tạo, mang đến cho khán giả những sản phẩm Marketing thú vị, ý nghĩa.

Lấy bối cảnh trường trung học với khung cảnh lớp học hiện đại, TVC khắc họa 3 nhân vật chính là 3 cô cậu học trò tuổi teen với 3 cá tính khác biệt: cô nữ sinh “nerdy” với những chồng sách cao ngất, chàng trai “sporty” với trái bóng màu cam lúc nào cũng ở trên tay và khác với cả hai người bạn của mình, nhân vật cuối cùng chính là một “rock star” tương lai luôn nung nấu cho những phút giây bùng cháy trên sân khấu.

Mỗi cô cậu học trò với một thế mạnh và ấp ủ những hoài bão riêng nhưng họ có một điểm chung: cả 3 đều tự tin thể hiện chính mình cùng khay niềng răng trong suốt.

Với góc quay mới lạ cùng tiếng nhạc dồn dập, TVC khắc họa rõ nét hình ảnh của thế hệ trẻ gen Z: năng động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết với đam mê và khát vọng của mình. Ba bạn trẻ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đã đề ra: cô bé “nerdy” đăm chiêu trong phòng thí nghiệm tỉ mẩn với những công thức hóa học, chàng trai “sporty” nỗ lực miệt mài để tập luyện những đường bóng ngoạn mục và “rock star” dành trọn tâm huyết cho những giờ tập luyện đánh trống.

Join our Club, Lead your Field – Nha khoa Greenfield đồng hành cùng nụ cười của những Thủ lĩnh trẻ tương lai

Mọi thành công trong tương lai đều bắt đầu từ nỗ lực không ngừng nghỉ hôm nay. Để sẵn sàng cho những phút giây tỏa sáng của riêng mình, 3 bạn trẻ đã cùng nhau gia nhập Câu lạc bộ thủ lĩnh trẻ của Nha khoa Greenfield. Những nhà vô địch trong tương lai hướng tới sự phát triển toàn diện không chỉ nội tại bên trong với tri thức và đam mê mà còn cả ngoại hình tự tin, tràn đầy năng lượng tích cực. Một nụ cười rạng rỡ sẽ chính là hành trang chinh phục mọi ước mơ.

Join our Club, Lead your Field vừa như một lời mời gọi tới những bạn trẻ lại vừa như một tuyên ngôn ngạo nghễ: Hãy gia nhập Câu lạc bộ những thủ lĩnh trẻ của Nha khoa Greenfield để dẫn đầu mọi lĩnh vực bạn đã lựa chọn!

Easter eggs - Những gam màu xanh tinh tế

Sản phẩm TVC của Nha khoa Greenfield đã cán mốc trên 177,000 views sau một tháng ra mắt, chinh phục khán giả với góc quay, kịch bản cũng như hiệu ứng âm thanh ấn tượng. Bên cạnh đó như những chiến dịch trước, màu sắc thương hiệu cùng sản phẩm quảng bá cũng được gửi gắm tinh tế, không phô trương. Nhiều khán giả đã bình luận đầy thích thú khi tìm thấy những “easter egg” được giấu kín trong từng khung hình. Màu xanh của Greenfield cũng xuất hiện không quá dày đặc, chỉ vừa đủ để khiến người xem ấn tượng và ghi nhớ.

Tăng nhiệt cho mùa hè cùng chiến dịch cho lứa tuổi teen năng động và nhiệt huyết, Nha khoa Greenfield cũng tinh tế gửi gắm những ưu điểm vượt trội của niềng răng trong suốt phù hợp với mọi nhu cầu của các bạn trẻ: chính xác, linh hoạt và không kém phần “sành điệu”.

Chào hè với TVC ấn tượng, Nha khoa Greenfield tiếp tục giữ vững lời cam kết không chỉ với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tận tâm mà đồng thời bằng các chiến dịch marketing từ đội ngũ inhouse với sức sáng tạo không giới hạn và đầu tư xứng đáng. Hy vọng, trong thời gian sắp tới Nha khoa Greenfield sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều sản phẩm đột phá, dẫn đầu trong lĩnh vực marketing y khoa.