Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Red Bull tổ chức đại lễ hội “Húc Fest”, truyền tải thông điệp “Cứ tiến bước, Húc tới đi” đến giới trẻ

Ngày 22/6 vừa qua, thủ đô Hà Nội chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng cùng những hoạt động thú vị dành cho giới trẻ trong khuôn khổ “Húc Fest” đại lễ hội của Red Bull.

Hàng ngàn bạn trẻ Thủ đô đã tham gia một chuỗi hoạt động trải dài từ 9 giờ sáng sáng tới hơn 10 giờ tối tại “Húc Fest”. Không chỉ là một sân chơi đầy năng lượng cho giới trẻ, “Húc Fest” đánh dấu lần đầu tiên Red Bull “trình làng” hình ảnh và thông điệp mới của mình: “Cứ tiến bước, Húc tới đi”.

“Húc Fest” không đơn thuần là một sự kiện giải trí mà còn là nơi Red Bull kết nối với những nhân vật nổi bật, có sức ảnh hưởng tại Việt Nam, kêu gọi sự tham gia tích cực của các bạn trẻ Thủ đô cũng như các bạn trẻ trên toàn quốc.

Tại đây, các khán giả được trải nghiệm bộ sưu tập thời trang “Húc tới đi” kết hợp giữa Red Bull và đạo diễn Việt Max, bộ sưu tập đem đến cái nhìn sáng tạo và mạnh mẽ mà Red Bull vẫn luôn theo đuổi nhiều năm qua. Với những thiết kế phá cách, táo bạo, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, Red Bull mong muốn truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực, giúp các bạn trẻ vượt qua mọi thử thách, luôn tiến về phía trước không ngại khó khăn, và đạt được thành công.

Bộ sưu tập thời trang “Húc tới đi” của Red Bull kết hợp với đạo diễn Việt Max.

Sự kiện đã diễn ra sôi động với nhiều hoạt động mang tính độc đáo và sáng tạo, bao gồm cuộc thi nhảy dance battle, vẽ Graffiti, trải nghiệm cắt tóc theo sở thích với sự tham gia của Hà Hiền và 4RAU Barber Shop, cùng các trò chơi thể thao và giao lưu với Troll Xe. Đây là cơ hội chất chơi, hiếm có, tạo điều kiện để giới trẻ Thủ đô trải nghiệm và khám phá một lễ hội thú vị từ sáng đến tối đến từ một thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng.

Sự kiện đã diễn ra sôi động với nhiều hoạt động mang tính độc đáo và sáng tạo.

Cuối cùng, đêm nhạc hội còn nóng hơn với dàn âm thanh và ánh sáng sống động, quy tụ dàn line-up nổi bật như Trúc Nhân, Phương Ly, Việt Max, Low G, Obito, 24K Right... để truyền tải thông điệp mạnh mẽ “Cứ tiến bước, Húc tới đi” của Red Bull.

Đêm nhạc hội quy tụ dàn line-up nổi bật như Trúc Nhân, Phương Ly, Việt Max, Low G, Obito, 24K Right...

“Húc Fest” một lần nữa là minh chứng rõ ràng cho thông điệp ủng hộ giới trẻ tự tin vào bản thân, dám đương đầu với thử thách, “húc tới đi” của Red Bull. Trên hành trình lan tỏa thông điệp mới này, Red Bull kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên để chinh phục những đỉnh cao mới của giới trẻ Việt Nam. Với khẩu hiệu “Húc tới đi!”, Red Bull mong muốn giới trẻ hãy tin vào năng lượng tích cực và tiến lên, vượt qua mọi thử thách và sống hết mình với đam mê.

Kể từ đầu năm 2024, thương hiệu Red Bull trực thuộc công ty TCP Việt Nam đã liên tục lan tỏa thông điệp mới “Cứ tiến bước, Húc tới đi” với chuỗi sự kiện và hoạt động ý sôi nổi cho cộng đồng cũng như giới trẻ Việt Nam như thử thách “Húc tới đi” trên các nền tảng mạng xã hội, drone show và nổi bật là Húc Fest. “Húc tới đi” thể hiện tinh thần tự tin, không ngại đón đầu và vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống để khẳng định chính mình.