[Free Online] [20/6-20/8] Giải Mã Tính Cách Và Năng Lực Tư Duy Qua Bài Test Nhân Sự 2024

Theo một cuộc khảo sát của Hiệp hội Quản lý Nguồn nhân lực, 22% các chuyên gia nhân sự sử dụng các bài trắc nghiệm tính cách. Bên cạnh việc đánh giá trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm, các nhà tuyển dụng dần chú trọng hơn tới khả năng tự khám phá và thấu hiểu bản thân của mỗi ứng viên. Nó bao gồm việc hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu, động lực, mục tiêu và giá trị của bản thân.

🤔 Mình là người có tính cách như thế nào?
🌱 Mình có khả năng gì nổi bật? Và những khả năng đó sẽ giúp mình phát triển trong ngành nghề nào?
💪 Cần thay đổi điều gì để vượt qua vùng an toàn của bản thân và bứt phá trong công việc?

Qua việc thực hiện Bài Trắc nghiệm tư duy và năng lực dưới đây của TRẠM TƯ VẤN - HUẤN LUYỆN, bạn sẽ hiểu thêm về tính cách, năng lực hiện tại và rào cản trong tư duy của mình. Từ đó chuẩn bị dũng khí, năng lực, trí tuệ để chiến thắng và đứng vững trong thời đại mới. Bài test nằm trong chương trình Tư vấn huấn luyện thực tế nâng cao sức mạnh chiến thắng bản thân của thế hệ trẻ Việt để phát triển các chương trình đào tạo thực tế trong doanh nghiệp.

🎯 QUY TRÌNH THAM DỰ
1️⃣ Làm bài test tìm hiểu bản thân
Link bài test 👉 https://forms.gle/HKUwDAoEuL6eTqbZ7
2️⃣ Liên hệ ngắn qua điện thoại để hẹn lịch
3️⃣ Gặp gỡ Coach 1-1 nhận tư vấn giải đáp để hiểu rõ những rào cản bản thân gặp phải. Định hướng lộ trình phát triển phù hợp
4️⃣ Huấn luyện chiến thắng thực tế

🎯ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Các bạn từ 20 tuổi trở lên mong muốn chiến thắng bản thân, vượt qua vùng an toàn để xây dựng thực lực và hiện thực hoá những mục tiêu của bản thân.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không thử ngay bài Test bổ ích này?