Sẵn sàng cho chiến dịch tiếp theo: Nhận miễn phí Dashboard phân tích chiến dịch trên MXH

Nhằm giúp marketers giải quyết bài toán tối ưu chiến dịch, tự tin lên kế hoạch cho các chiến dịch kế tiếp, YouNet Media tặng miễn phí 20 Dashboard Social Listening với dữ liệu đánh giá toàn diện 360° cho một chiến dịch tùy chọn bất kỳ. Chương trình chỉ dành cho 20 thương hiệu, agency đầu tiên đăng ký, đến hết ngày 12/7/2024. Đăng ký ngay tại đây.

Người dùng phản hồi như thế nào về chiến dịch đã qua? Thương hiệu nên đặt KPIs ra sao? Ngân sách nên tập trung vào những hoạt động gì trên những kênh nào cho những chiến dịch trong tương lai?

Cơ hội để “mổ xẻ” toàn diện chiến dịch của bạn cùng YouNet Media bằng dữ liệu Social Listening. Với Dashboard dữ liệu tùy biến và sự hỗ trợ của chuyên viên tư vấn 1-1, marketers có thể rút ra những bài học, insights và xác định những hoạt động, nội dung và kênh hiệu quả để ưu tiên triển khai trong tương lai.

Sau khi đăng ký thành công, YouNet Media sẽ chủ động liên hệ với bạn trong vòng 2 ngày làm việc để xác định mức độ phù hợp và chuẩn bị thiết lập Dashboard tùy chỉnh theo nhu cầu của thương hiệu.

I. Dashboard phân tích chiến dịch trên mạng xã hội với data Social Listening là gì?

Là một Dashboard phân tích chiến dịch Marketing, thông qua dữ liệu thu thập từ đa nền tảng như Facebook, TikTok, YouTube, và báo chí... để cung cấp cho marketers góc nhìn toàn diện về chiến dịch. Cụ thể Dashboard sẽ trả lời những câu hỏi:

  • Tổng quan hiệu quả và đánh giá mức độ ảnh hưởng của chiến dịch đến thương hiệu: Sức ảnh hưởng của chiến dịch trên MXH ra sao? Chiến dịch có giúp thương hiệu tăng nhận diện (Brand Awareness), lòng tin (Brand Love)? Ai đang thảo luận về chiến dịch?
  • Phân tích chi tiết chiến dịch:
    • Hoạt động nổi bật: Các hoạt động mà thương hiệu đầu tư nhiều ngân sách có thu hút sự quan tâm của người dùng?
    • Phản hồi của người dùng về nội dung: Khách hàng có nhận ra và nói về thông điệp, sản phẩm, ý nghĩa của chiến dịch? Thái độ yêu/ghét về thông điệp ra sao?
    • Nền tảng/Kênh truyền thông hiệu quả: Người dùng thảo luận về chiến dịch chủ yếu ở nền tảng nào? Top 10 nguồn thảo luận nổi bật về chiến dịch (Influencer A, KOLs B, Fanpage thương hiệu...)?
  • Quan sát hoạt động của đối thủ: Ở cùng thời điểm thì đối thủ đang có những chiến dịch/hoạt động gì nổi bật mà thương hiệu có thể học hỏi?

II. Tại sao Marketers cần Dashboard phân tích toàn diện chiến dịch trên mạng xã hội?

1. Phân tích hiệu quả chiến dịch toàn diện trên đa nền tảng, tiết kiệm thời gian quản lý và thực hiện báo cáo

Marketers sẽ tiết kiệm thời gian để xác định các hoạt động, nội dung hiệu quả, Top kênh truyền thông, Top influencer marketing bởi vì tất cả dữ liệu từ đa nền tảng (Facebook, TikTok, Online News, YouTube...) được tổng hợp tại 01 Online Dashboard duy nhất. Điều này giúp thương hiệu có được cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết khi đề xuất giải pháp chiến lược.

2. Theo dõi phản ứng của khách hàng về chiến dịch

Với khả năng theo dõi thảo luận theo thời gian thực từ đa nền tảng, Dashboard giúp marketers nắm bắt từng thảo luận của người dùng về chiến dịch. Đặc biệt, với hệ thống AI tự động phân loại tiêu cực, marketers sẽ dễ dàng lọc, tìm kiếm từng thảo luận tiêu cực để phản ứng và xử lý kịp thời. Với Dashboard này, marketers sẽ luôn chủ động trong việc quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo chiến dịch của mình luôn đi đúng hướng và đạt hiệu quả tối đa.

III. Quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình

Trở thành 1 trong 20 khách hàng đầu tiên đăng ký thành công và phù hợp với tiêu chí chương trình, bạn sẽ nhận được:

  • 01 Dashboard phân tích toàn diện chiến dịch được thực hiện dành riêng cho thương hiệu.
  • 01 buổi tư vấn 1-1 với chuyên viên tư vấn của YouNet Media.

Xem ngay Dashboard mẫu phân tích toàn dịch chiến dịch trên mạng xã hội và tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.