BSI Awards 2024 công bố danh sách thương hiệu và chiến dịch thắng giải

Vào ngày 21/06/2024, danh sách chiến dịch thắng giải cho các hạng mục New Contributor và Competing Categories đã được công bố tại buổi lễ BSI Awards 2024 – “Album The Business Hits”. Đây là kết quả của một quá trình đăng ký, chọn lọc và thảo luận kéo dài hơn 6 tháng.

BSI Awards đã qua 4 mùa tổ chức với mục đích tôn vinh những chiến dịch xuất sắc nhất. Giải thưởng đánh giá dựa trên góc nhìn của các chuyên gia đầu ngành kết hợp với công nghệ phân tích dữ liệu. Quy trình đánh giá và thông điệp của BSI Awards qua mỗi năm tổ chức đều được làm mới để kịp thời phản ánh sự phát triển Social Media Marketing ở Việt Nam.

BSI Awards 2024 ghi nhận sự tham gia của 99 chiến dịch từ 53 thương hiệu34 agencies cho nhóm Competing Categories. Đã có 7 giải Gold, 8 giải Silver6 giải Bronze được trao trong năm nay. Bên cạnh đó, The Cocoon Original Vietnam đã chiến thắng ở hạng mục The Rising Star – hạng mục dành cho thương hiệu có nhiều hoạt động Marketing nổi bật trong năm.

Chương trình đã kết thúc một cách đặc biệt với khoảnh khắc nâng ly “Remarkable Moment” cho hạng mục The Agency of the Year được trao tặng cho Constellation Groupe nhằm vinh danh những thành tích của Agency trong các chiến dịch tham gia BSI Awards 2024.

Nhận xét về lễ trao giải năm nay, ông Tăng Gia Hải Lam – Trưởng BTC – cho biết: “Chúng tôi ví mỗi một chiến dịch thành công như một bản nhạc hit, có sức lay động lớn và giúp thương hiệu kết nối người dùng tốt hơn. Dựa trên đó, chúng tôi tạo nên BSI Awards 2024 như một cuốn ‘album’ – tập hợp và ghi nhận những bản nhạc hit của Social Media Marketing. Hy vọng cuốn ‘album’ này sẽ tạo nên cảm hứng cho nhiều chiến dịch xuất sắc hơn nữa được ‘sáng tác’ trong tương lai.”

BTC BSI Awards trân trọng công bố danh sách thắng giải của từng hạng mục:

Cùng đồng hành với BSI Awards 2024, BTC BSI Awards chân thành gửi lời cảm ơn đến các đối tác truyền thông và đặc biệt là Don Julio 1942 trong vai trò Spirit Fellow – người đồng hành tinh thần. Được xem là đỉnh cao của dòng rượu sang trọng, Don Julio 1942 đã góp phần tạo nên sự trang trọng và tôn lên tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của giải thưởng BSI Awards 2024.

Bên cạnh đó, BTC cũng gửi lời cảm ơn đến các đối tác truyền thông Brands Vietnam, Advertising Vietnam và 24H, đối tác sự kiện và quà tặng Woohoo Agency, EQUO, The Cocoon Original Vietnam và đối tác Creative XYZ Agency đã góp phần tạo nên một lên trao giải BSI Awards 2024 trọn vẹn.