[Hà Nội] Nhìn lại những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 5 TECHSTART 2024 giữa vòng xoáy công nghệ

Vào tối 21/06 vừa qua, đêm Chung Kết cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ HUST TECHSTART 2024 đã diễn ra thành công tại Hội trường C2 Đại học Bách Khoa Hà Nội. Top 5 đội thi xuất sắc và tiềm năng đã có những khoảnh khắc tỏa sáng rực rỡ giữa vòng xoáy công nghệ hiện đại, khép lại hành trình 2 tháng kỳ công chinh phục đỉnh cao công nghệ cùng TECHSTART.

Trong đêm Chung Kết, 05 đội thi xuất sắc nhất của mùa giải với sức sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ vào thực tiễn đã mang tới những phần trình bày ý tưởng và phản biện vòng tròn đầy kịch tính trước hội đồng Ban giám khảo.

Sau những màn tranh tài đỉnh cao, chủ nhân xứng đáng với các giải thưởng đã chính thức lộ diện:

  • Quán quân: Relive – Nền tảng số hóa quy trình giám sát và hỗ trợ vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại nhà cho bệnh nhân cơ – xương – khớp.
  • Á Quân: GypFoam – Vật liệu xây dựng đa năng từ phế thải.
  • Quý quân: Calmio – Kẹo cao su thế hệ mới giúp giải tỏa căng thẳng và tăng khả năng tập trung trong học tập và làm việc.

Và hai giải Khuyến khích thuộc về:

  • SOUCA TECH – Công ty cung cấp cà pháo (cà trứng trắng) đã qua xử lý cuống cà.
  • Travy – Trợ lý du lịch ảo thông minh giúp cá nhân hoá và tối ưu hoá lịch trình dựa trên sở thích và nhu cầu người dùng.

TECHSTART 2024 đã chính thức khép lại nhưng hành trình của những người trẻ khởi nghiệp công nghệ chỉ vừa mới bắt đầu. Hãy cùng chờ đón những bước tiến tiếp theo của các đội thi, và chúc cho sản phẩm/dự án của các bạn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai!

Và đừng quên, chặng đường sắp tới còn rất nhiều điều lý thú đang chờ đợi, hãy tiếp tục theo dõi fanpage TECHSTART – Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ HUST để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nha!

TECHSTART – Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ HUST

  • Email: [email protected]
  • Đại diện Đối ngoại: Ms. Phạm Thị Miền - 0375 323 762.
  • Đại diện Truyền thông: Ms. Châu Anh - 0967 389 463.