Theo dòng sự kiện - Chuỗi nhà thuốc 24h đồng hành cùng chương trình Tầm Soát Sức Khoẻ 151

Chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng 151 Davipharm, một thành viên của Tập đoàn Adamed phối hợp cùng Ban Dự Án Cộng Đồng ADCrew vừa diễn ra với sự đồng hành ý nghĩa của chuỗi Nhà thuốc 24h, khởi đầu tại địa chỉ Khu Đô Thị An Hưng, 16-47 La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Ban Tổ chức chương trình xin gửi lời cám ơn trân trọng đến Nhà thuốc 24h đã nỗ lực hỗ trợ Ban Dự Án hoàn thành buổi tầm soát trong thời tiết mưa giông lớn. Nhờ sự hỗ trợ của Nhà thuốc, rất nhiều người dân tại Khu Đô Thị An Hưng đã được hưởng lợi từ chương trình, bao gồm: khám sức khỏe miễn phí,tầm soát loãng xương, xét nghiệm máu, tư vấn sức khỏe... Đặc biệt, chương trình đã thành công phát hiện và hỗ trợ điều trị cho 55 bệnh nhân mắc các bệnh không lây nhiễm, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Sự tham gia của chuỗi Nhà thuốc 24h trong chương trình 151 không chỉ mang đến những lợi ích thiết thực cho người dân mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt tình và tâm huyết to lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Ban Tổ chức đặc biệt cảm kích tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên Nhà thuốc 24h. Các bạn đã luôn tận tâm, hết mình vì sức khỏe của người dân, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Ban Tổ chức và người dân tham gia chương trình.

Hy vọng rằng, với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, Nhà thuốc 24h sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin về chương trình Tầm Soát Sức Khoẻ 151

Theo thông tin của Bộ Y tế, tại Việt Nam, cứ 100 trường hợp tử vong thì có 77 người tử vong do các bệnh không lây nhiễm. Mặc dù nguy hiểm, nhưng các bệnh không lây nhiễm có thể được phòng chống hiệu quả thông qua việc kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ.

"Đó là lý do Davipharm, thành viên của Tập đoàn Adamed, hợp tác 3 năm qua với Bộ Y tế trong công tác phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị các bệnh không lây nhiễm tại Việt Nam như tăng huyết áp, đái tháo đường, loãng xương, rối loạn mỡ máu, bệnh gout..., thông qua chương trình Chăm sóc sức khỏe Việt miễn phí cho cộng đồng", đại diện Davipharm chia sẻ.

Tìm hiểu thêm về chương trình tại https://www.facebook.com/ChamSocSucKhoeVietBKLN

Thông tin liên hệ: https://davipharm.info/