KAMEREO Giới Thiệu Dòng Sản Phẩm Rau Củ "Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" - Tối Ưu Hóa Sự Tiện Lợi
Với mức tăng trưởng doanh thu hàng năm trung bình vượt trên +300% kể từ khi ra mắt vào năm 2019, KAMEREO đã trở thành một trong những startup doanh nghiệp thương mại điện tử B2B cung cấp thực phẩm lớn nhất tại Việt Nam.
KAMEREO thể hiện cam kết rõ ràng về chất lượng và sự tự chủ trong sản xuất của sản phẩm này, chỉ sử dụng các máy lọc nước tinh khiết để sơ chế và tuân thủ tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe để đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm cho các sản phẩm. Mọi quy trình từ tuyển chọn nguyên liệu đến đóng gói đều được thực hiện tại Việt Nam, cho phép họ có thể kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ.
Bao bì mới của dòng sản phẩm này cũng được KAMEREO thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đồng thời, bằng cách sử dụng khay đựng bên trong sẽ giúp sản phẩm giữ được sự sạch sẽ và hợp vệ sinh hơn. Qua đó, KAMEREO mong muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể thưởng thức rau củ một cách nhanh chóng và tiện lợi, mà không cần phải lo lắng về việc sơ chế.
Ông Taku Tanaka, Giám đốc điều hành của KAMEREO, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, bằng việc cung cấp các sản phẩm rau củ đóng gói sẵn “Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay", KAMEREO không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mà còn khuyến khích một lối sống lành mạnh, tăng cường sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là một phần trong lộ trình phát triển bền vững, quan tâm đến sức khoẻ cộng đồng chung mà KAMEREO đã cam kết."
Các sản phẩm rau củ “Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" sẽ được bày bán rộng rãi tại các hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop, Xanh Lá Deli, Vive City... và các đối tác khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 6,2024. KAMEREO cho biết họ rất hy vọng đóng góp tích cực về việc khuyến khích lối sống lành mạnh cho người tiêu dùng đồng thời cũng giúp họ tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn.
Mới đây, công ty cũng thành công gọi vốn vòng Pre-Series B, nâng tổng số vốn huy động lên 7,2 triệu USD, củng cố vị thế dẫn đầu về thương mại điện tử B2B cung cấp thực phẩm tại Việt Nam và cũng ngày càng đang tiến hành các bước phát triển các dòng sản phẩm riêng mang thương hiệu của công ty.