Marketer BEAT NETWORK
BEAT NETWORK

Công ty Cổ phần Beat Việt Nam

Webinar "Đừng để tiền rơi" #2: Những hiểu lầm khiến việc truyền thông trên Facebook kém hiệu quả?

Trong thời đại bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tạo ra nội dung viral, giảm cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. Không ít người lầm tưởng rằng truyền thông trên Facebook kém hiệu quả, đặc biệt khi chi phí cao nhưng tỉ lệ click lại thấp, khiến kết quả không như mong muốn. Vậy liệu Facebook có còn là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả? Làm sao để tận dụng nền tảng này để tạo ra hiệu quả truyền thông tối đa cho doanh nghiệp?

Vào ngày 27/06/2024 tới đây, BEAT Network sẽ tổ chức một buổi Webinar đặc biệt với chủ đề: “Những Hiểu Lầm Khiến Việc Truyền Thông Trên Facebook Kém Hiệu Quả?”, nhằm giúp các doanh nghiệp tìm ra những nguyên nhân và giải pháp để nâng cao hiệu quả truyền thông trên Facebook.

Nội dung chính của Webinar:

Phần 1: Những điều "lầm tưởng" về truyền thông trên Facebook

Phần đầu của Webinar sẽ tập trung vào những quan niệm, suy nghĩ phổ biến khiến nhiều doanh nghiệp hiểu sai về hiệu quả của truyền thông trên Facebook.

Phần 2: Thực tế và giải pháp

Phần thứ hai sẽ mang đến những chia sẻ thực tế và các giải pháp cụ thể để tối ưu hóa chiến dịch truyền thông trên Facebook. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về cách tiếp cận và khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng này.

Diễn giả:

  • Mrs. Thanh Quý - Giám đốc giải pháp truyền thông BEAT Network: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing, Mrs. Thanh Quý sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu giúp doanh nghiệp vượt qua các hiểu lầm phổ biến và đạt được hiệu quả tối ưu trong các chiến dịch truyền thông.
  • Mr. Tùng Đoàn - Trưởng Ban quản trị BEAT Network: Mr. Tùng Đoàn với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và phát triển cộng đồng trực tuyến, như hệ sinh thái cộng đồng đa nền tảng Beatvn với gần 20M Followers sẽ cung cấp những góc nhìn thực tế, những cách triển khai nội dung viral giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng hơn về chiến lược truyền thông trên Facebook.

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 14:00 - 15:00, Thứ 5 ngày 27/06/2024.
  • Hình thức: Online qua Zoom.
  • Lưu ý: Sự kiện này chỉ dành cho 300 người đăng ký tham gia nhanh nhất.

👉👉 Nhanh tay đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/2YLE7jVTPH4SotCc7

-

BEAT NETWORK - MẠNG LƯỚI SÁNG TẠO NỘI DUNG ĐA NỀN TẢNG.

Website: https://beatnetwork.vn/

Email: [email protected]

#BEATNetwork #listentothebeatoflife