Chương trình gặp gỡ, giao lưu trao đổi giữa Eurotile và Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam

Ngày 19/6/2024, tại Eurotile Center Hà Nội (số 240 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ), thương hiệu Eurotile và Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và giao lưu trao đổi nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và vật liệu xây dựng cao cấp.

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -14.jpeg

Các lãnh đạo 2 bên chụp hình kỷ niệm, đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình "cùng đồng hành - cùng phát triển"

Trong bầu không khí cởi mở và thân thiện, hai bên đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và sản xuất dòng gạch ốp lát cao cấp, đá nung kết. Bên cạnh đó còn thảo luận về những định hướng hợp tác để tìm kiếm giải pháp tối ưu cho các dự án, công trình xây dựng.

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -15.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -1.jpg

Bên cạnh việc trao đổi chuyên môn, các kiến trúc sư của công ty Sunjin còn được trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm gạch men cao cấp của Eurotile và đá nung kết Vasta stone ngay tại Eurotile Center Hà Nội. Điều này giúp mọi người tìm hiểu kỹ hơn về quy mô, lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sản phẩm, cũng như công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong quy trình sản xuất gạch ốp lát. Đây được xem là nền tảng vững chắc cho những hợp tác sâu rộng và hiệu quả trong tương lai.

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -16.jpeg

Với sự kết hợp giữa thế mạnh của thương hiệu Eurotile trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng cao cấp cùng với năng lực thiết kế và phát triển sản phẩm của Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam, hai bên tin tưởng sẽ mang đến những giải pháp thiết kế và vật liệu xây dựng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường Việt Nam và khách hàng quốc tế.

>>> Cùng xem một số hình ảnh khách mời tham quan sản phẩm tại Eurotile Center Hà Nội:

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -12.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -3.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -5.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -19.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -11.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -10.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -6.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -9.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -18.jpeg

Eurotile-v-SUN JIN-k-kt-hp-tc -17.jpeg

Eurotile.vn