[TEDx UEF 2024] [17/07/2024] Mang làn gió cảm xúc với chủ đề "inXide out"

TEDx là một chương trình được tạo ra trên sứ mệnh cốt lõi của TED: “Ýtưởng đáng được lan tỏa” - Ideas worth spreading. Chương trình TEDx tạo cơ hội cho các cộng đồng, tổ chức, và cá nhân có trải nghiệmtương tự như TED nhưng ở cấp độ địa phương. TEDx được tổ chức dưới dạng các bài nói ngắn bởi những cá nhân có đam mê, mong muốn khám phá những ý tưởng mới, chia sẻ những nghiên cứu mới nhất, và lấy đó làm chủ đề cho những cuộc bàn luận trong cộng đồng.

TEDx UEF 2024 tạo ra môi trường kết nối các bạn sinh viên và đồng thời là cơ hội để các bạn có thể tiếp cận, học hỏi và trau dồi những kiến thức, tư duy từ các diễn giả có kinh nghiệm.

TEDx UEF 2024 sẽ khởi đầu với một tinh thần mới, một chủ đề mới –“inXide out” với mục đích mang đến cho khán giả thấy được tầm quan trọng của việc hiểu và chấp nhận bản thân, cùng việc chăm sóc tâm hồn để phát triển và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Hơnthế nữa, chúng tôi muốn truyền đạt ý nghĩa của việc chia sẻ và kết nốivới người khác là một phần quan trọng trong việc phát triển và trưởng thành của mỗi người.

GUEST SPEAKER ĐẦU TIÊN MỞ CHÌA KHÓA NGUYÊN TỐ "X" CHÍNH LÀ BÙI NAM KHÁNH

Bùi Nam Khánh, “Hot Content Creator” với điểm IELTS 8.0 và kênh TikTok triệu view. Được biết đến bởi phong cách hài hước và sáng tạo, anh thu hút giới trẻ qua những video dạy tiếng Anh độc đáo theo trend.

Trịnh Thị Hồng Đăng - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2023:
Nàng Á hậu Hồng Đăng - Không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ mà còn là một nhà giáo dục sức khỏe cảm xúc, nhà sáng tạo nội dung và nhà vận động xã hội đầy nhiệt huyết. Với trí tuệ, nghị lực phi thường và trái tim nhân ái, cô là nguồn cảm hứng “vô tận” cho giới trẻ Việt Nam.


Kang Byung Jun - People Manager & Project Manager Dự án ZEPETO thuộc SNOW:
Kang Byung Jun- "Oppa" Hàn Quốc tài ba, "ông trùm" đằng sau ứng dụng selfie đình đám SNOW sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ về những tiềm năng to lớn của thị trường công nghệ và vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong tương lai.

Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 -“Miss Cosmo Vietnam 2022”:
Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Một Á hậu “tài sắc vẹn toàn”, không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ mà còn có trí tuệ, bản lĩnh và nghị lực phi thường. Nàng hậu còn là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động, sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với thử thách.

Ông Lê Đình Hiếu- Founding CEO tại G.A.P Institute:
Ông Lê Đình Hiếu - Một tấm gương truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam bởi lòng nhiệt huyết và những giá trị mà anh mang lại cho nền giáo dục. Với những nỗ lực của mình, ông đã góp phần thu hẹp khoảng cách giáo dục Việt Nam và thế giới, mở ra cơ hội cho thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận nền giáo dục tiên tiến và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Cô Tô Nhi A - Tiến sĩ tâm lý:
Cô Tô Nhi A - Chuyên gia Tâm lý, giảng viên, tác giả sách và nhà diễn giả truyền cảm hứng, góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm lý, cung cấp kiến thức tâm lý thực tế và truyền cảm hứng cho giới trẻ theo đuổi ước mơ.

Tùng BT - Co-Founder Sài Gòn Tếu:
Tùng BT- Một doanh nhân trẻ, nhà sáng tạo nội dung và diễn viên hài được yêu thích. Anh nổi tiếng với những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp trở thành Co-Founder của các dự án "Monkey In Black Coffee", "Sài Gòn Tếu", "Yêu Là Đủ" cùng phong cách hài thông minh, dí dỏm, Tùng BT truyền cảm hứng cho giới trẻ bởi sự đa tài và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Ngoài ra, khi đến với chương trình, các bạn con có cơ hội được tham gia rút thăm may mắn những phần quà hấp dẫn nhất: bộ sưu tập ly và bình giữ nhiệt Whale and Summer Ocean từ nhà Starbucks (Lưu ý chỉ dành cho khách đăng ký tham dự sự kiện).

  • Sự kiện TEDx UEF 2024 với chủ đề “inXide out” sẽ được tổ chức vào:
  • Ngày diễn ra sự kiện: Thứ Tư, Ngày 17 Tháng 07 Năm 2024
  • Thời gian: 17h00 - 21h00
  • Địa điểm dự kiến: Trụ sở chính Cosmo Tower, Tầng 4- 600 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quy mô sự kiện: 300 người tham dự

Contact us:
Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/tedxxuef/
Instagram: tedx.uef