Marketer Nguyễn Phương Ánh
Nguyễn Phương Ánh

Marketing Executive @ GAPIT Communications JSC

GapOne: Situation-Based Customer Segmentation - Giải pháp hiệu quả cho "bài toán" phân nhóm dữ liệu khách hàng

Trong thế giới ngày càng thay đổi nhanh chóng, việc phân nhóm khách hàng truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay có những mong muốn và hành vi liên tục thay đổi, khiến cho việc phân nhóm theo tiêu chí cố định trở nên kém hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, "kỷ nguyên" của phân nhóm khách hàng theo tình huống đã ra đời.

Đội ngũ GapOne đã cho ra đời EBook "Situation-Based Customer Segmentation - Giải pháp hiệu quả cho "bài toán" phân nhóm dữ liệu khách hàng" nhằm diễn giải toàn bộ nội dung về phân nhóm khách hàng theo tình huống và định hướng ứng dụng AI vào hoạt động này cho những doanh nghiệp đang quan tâm.

EBook này bao gồm các nội dung sau:

  • Phần 1: Giá trị từ hoạt động phân nhóm khách hàng trong Marketing - Tầm quan trọng của việc chia nhóm khách hàng đối với doanh nghiệp.

  • Phần 2: Phân nhóm khách hàng không còn đem lại hiệu quả như trước! - Nguyên nhân khiến phân nhóm khách hàng truyền thống kém hiệu quả.

  • Phần 3: Từ phân nhóm khách hàng truyền thống sang phân nhóm khách hàng theo tình huống - Giải pháp mới để giải quyết bài toán phân nhóm khách hàng hiệu quả hơn.

  • Phần 4: Ứng dụng CDM vào hoạt động phân nhóm khách hàng - Hướng đi bền vững cho chiến lược phân nhóm khách hàng lâu dài và hiệu quả.

EBook "Situation-Based Customer Segmentation - Giải pháp hiệu quả cho "bài toán" phân nhóm dữ liệu khách hàng" được biên soạn bởi các chuyên gia của GapOne với mục đích cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin hữu ích, đáng tin cậy để giải quyết các thách thức trong Marketing và nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Tải ebook ngay tại đây