Marketer The Syndicate
The Syndicate

Giam doc @ Syndacast Co Ltd

Syndacast triển khai các chiến dịch quảng cáo trên truyền hình kết nối

Trong bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số không ngừng thay đổi, Syndacast bắt đầu tung ra các chiến dịch quảng cáo khách sạn sáng tạo trên TV kết nối, đặc biệt nhắm mục tiêu đến các gia đình nhằm nâng cao nhận thức sâu sắc về thị trường nội địa cho các đối tác khách sạn của mình. Với sự ra đời của công nghệ Connected TV (CTV), Syndacast nhận thấy tiềm năng to lớn mà nền tảng này nắm giữ trong việc tiếp cận và tương tác với Google cũng như các đối tượng Internet khác trong phòng khách của họ hơn bao giờ hết.

Giám đốc điều hành công ty truyền thông Syndacast - ông Nguyễn Trương Tùng

Truyền hình kết nối đã cách mạng hóa cách mọi người xem nội dung, mang đến sự tích hợp liền mạch giữa truyền hình truyền thống với khả năng rộng lớn của Internet. Sự hội tụ này đã mở ra những cơ hội mới cho các nhà quảng cáo trong việc truyền tải các thông điệp được cá nhân hóa và có tác động trực tiếp đến các hộ gia đình thuộc nhóm nhân khẩu học mục tiêu của họ.

Tom Nguyen (ông Nguyễn Trương Tùng), Giám đốc điều hành của Syndacast cho biết: “Quảng cáo video trên Connected TV mang đến một cơ hội thú vị trong ngành quảng cáo”. “Khi các gia đình ngày càng ưa chuộng các dịch vụ phát trực tuyến và nội dung theo yêu cầu, các nhà quảng cáo, đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn, phải thích ứng và tận dụng phương tiện này một cách hiệu quả.”

Nhắm mục tiêu vào các gia đình mang lại cơ hội duy nhất cho các chủ khách sạn giới thiệu các dịch vụ và tiện nghi thân thiện với trẻ em phù hợp với nhu cầu của nhóm đối tượng nhân khẩu học này. Bằng cách đặt quảng cáo một cách chiến lược trên các nền tảng hoặc kênh Connected TV mà các gia đình thường xuyên lui tới, Syndacast đảm bảo khả năng hiển thị và mức độ liên quan tối đa, cuối cùng là thúc đẩy mức độ tương tác và đặt phòng cho khách sạn.

Chuyên môn của Syndacast về quảng cáo dựa trên dữ liệu cho phép các thương hiệu khách sạn cung cấp các chiến dịch siêu nhắm mục tiêu phù hợp với sở thích và hành vi của khán giả. Thông qua phân khúc và phân tích đối tượng phức tạp, Syndacast đảm bảo rằng mỗi lần hiển thị quảng cáo đều có giá trị, mang lại kết quả có thể đo lường được và tối đa hóa tác động.

Tom Nguyen cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được dẫn đầu các chiến dịch quảng cáo khách sạn trên Connected TV, mang đến cho khách hàng một nền tảng mạnh mẽ để kết nối với các gia đình một cách có ý nghĩa”. “Bằng cách kết hợp khả năng kể chuyện của quảng cáo video với phạm vi tiếp cận của Connected TV, chúng tôi cho phép các thương hiệu khách sạn tạo ấn tượng lâu dài và thúc đẩy đặt phòng trong nước hơn bao giờ hết.”

Khi bối cảnh quảng cáo kỹ thuật số tiếp tục phát triển, Syndacast vẫn đi đầu trong đổi mới, mang lại kết quả cho khách hàng của mình thông qua các chiến lược và công nghệ tiên tiến. Với việc Connected TV sẵn sàng làm phong phú thêm bối cảnh quảng cáo, việc Syndacast triển khai các chiến dịch quảng cáo khách sạn trên nền tảng này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành.

Giới thiệu về Syndacast:
Syndacast là công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương điều hành bởi ông Nguyễn Trương Tùng, chuyên về các giải pháp truyền thông dựa trên dữ liệu có văn phòng tại Bangkok và Singapore. Với việc tập trung vào dữ liệu lớn, sự đổi mới và kết quả, Syndacast hỗ trợ các thương hiệu khách sạn, hãng hàng không và du lịch kết nối với khán giả của họ trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau, thúc đẩy sự tăng trưởng và thành công có thể đo lường được.
Trang web: https://www.syndacast.com/
Facebook: https://www.facebook.com/syndacast