Eurotile tổ chức Gặp gỡ & giao lưu với các Kiến trúc sư Nam Định và Thái Bình

Tiếp nối sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng kiến trúc sư, vào ngày 15/6 vừa qua, Eurotile đã tổ chức thành công buổi Gặp mặt & Giao lưu với các kiến trúc sư Nam Định và Thái Bình tại Eurotile Center Nam Định (24-26 Đại lộ Đông A, KĐT. Hoà Vượng, Lộc Hoà). Sự kiện là dịp để mọi người cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất.

Trong không gian trưng bày đẳng cấp của Eurotile Center, khách tham quan đã có cái nhìn thực tế và cảm nhận chân thực về từng thiết kế, đường nét họa tiết và chất liệu gạch men cao cấp. Với công nghệ sản xuất gạch ốp lát, đá nung kết Vasta stone tiên tiến nhất thế giới, mỗi sản phẩm Eurotile đều mang đến chất lượng và tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như phong cách kiến trúc.

Sự kiện đóng vai trò là cầu nối mà Eurotile mong muốn sẽ gắn kết bền chặt hơn nữa với cộng đồng kiến trúc sư Nam Định, Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung, trong việc cùng nhau đồng hành góp phần kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, đồng thời mang lại giá trị sống tốt đẹp cho khách hàng.

>>> Cùng xem các hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Eurotile-v-kin -trc-s-3.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-4.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-8.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-1.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-7.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-5.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-2.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-10.jpg

Eurotile-v-kin -trc-s-9.jpg

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN

Eurotile Center không chỉ là không gian trưng bày gạch ốp lát cao cấp, mà còn là không gian để các các kiến trúc sư và nhà thiết kế giao lưu, tổ chức các buổi workshop trao đổi về nghề nghiệp và thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới trong công việc. Eurotile mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các kiến trúc sư để trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho những công trình, đồng thời lan tỏa giá trị và phong cách sống nhân văn đến cộng đồng.

Hotline: 0902.798.538

Hệ thống Eurotile center toàn quốc: https://www.eurotile.vn/vi/lien-he.html

Hệ thống Đại lý toàn quốc: https://www.eurotile.vn/vi/lien-he/dai-ly.html

Zalo OA: https://zalo.me/1492758182816007574

Facebook: https://www.facebook.com/eurotile.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@eurotileofficial9441