Marketer Lam Phương
Lam Phương

Content Executive @ Brands Vietnam

Watsons đánh dấu chiến lược mở rộng quy mô cửa hàng với street store đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 14/06, Watsons chính thức khai trương cửa hàng mặt tiền đầu tiên tại Nguyễn Trãi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của nhà bán lẻ, hướng đến mục tiêu mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng mua sắm.

Được mua lại bởi tập đoàn AS Watsons Group vào năm 1981, Watsons hiện sở hữu 8.000 cửa hàng trên toàn thế giới và trở thành một trong những nhà bán lẻ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp hàng đầu Châu Á. Sau 5 năm đặt chân đến Việt Nam kể từ năm 2019, Watsons tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng việc ra mắt cửa hàng street store đầu tiên sau 8 cửa hàng trong các trung tâm thương mại lớn.

Street store đầu tiên của Watsons tại Việt Nam kế thừa những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và dịch vụ.

Kế thừa tiêu chuẩn cao nhất cho thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Watsons, cửa hàng mặt tiền tại Nguyễn Trãi sở hữu vị trí đắc địa và không gian sang trọng. Hơn thế, street store này cũng cung cấp hàng ngàn sản phẩm chính hãng, nhờ đó có khả năng phục vụ đầy đủ và tiện lợi cho nhu cầu mua sắm của các tín đồ làm đẹp.

Bên cạnh việc sắp xếp và trưng bày sản phẩm theo từng nhãn hàng và công dụng, “ông lớn” bán lẻ cũng ứng dụng công nghệ để hỗ trợ người dùng tối đa. Khi đến cửa hàng, chỉ với một bức hình selfie, Skinfie Lab với công nghệ AI sẽ cung cấp một bảng phân tích chi tiết về da cùng những gợi ý về chu trình chăm sóc da hiệu quả cho người dùng. Ngoài ra, Sunscreen Finder cũng giúp khách hàng tìm được kem chống nắng “chân ái” đơn giản và hiệu quả.

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 9 của Watsons tại Việt Nam có sự tham gia của Kỳ Kỳ, Misoa, Ngọc Kem và Choco Trúc Phương.

Không chỉ thu hút đông đảo quý khách hàng đến tham quan, sự kiện khai trương lần này còn có sự góp mặt của một số “tên tuổi” hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, giải trí, làm đẹp có thể kể đến như Misoa, Ngọc Kem, Kỳ Kỳ, Trúc Phương… Họ không chỉ là người mua quen thuộc của Watsons mà còn là bạn đồng hành trong hành trình làm đẹp của các khách hàng khác.

Theo đó, tại buổi ra mắt, các KOLs cũng tích cực trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và không gian cửa hàng, từ đó sáng tạo và lan toả những nội dung chân thực và hữu ích nhất về thương hiệu bán lẻ uy tín đến cộng đồng người hâm mộ.