Mời tham gia Chặng 2 cuộc thi Rung Chuông Vàng: Seminar “Digital Marketing – Get on top of things”

Chặng 1 – Hit The Road trong hành trình thám hiểm của cuộc thi Rung Chuông Vàng đã chính thức khép lại với vô vàn sự đón nhận và nỗ lực hết mình đến từ các bạn thí sinh tham gia. Tiếp bước vào hành trình rộng lớn ẩn chứa nhiều cơ hội, những nhà thám hiểm luôn mong muốn thấu hiểu và không ngừng tự hỏi: “Đâu là cách tăng cường hiệu suất của chiến lược tiếp thị số và tăng cường tương tác với khách hàng?”.

Sự phát triển của công nghệ thời đại 4.0 đã kéo theo nhiều ngành nghề thay đổi và phát triển, trong đó Digital Marketing được coi là mắt xích quan trọng mới của ngành trong những năm gần đây. Nhằm nắm bắt được cơ hội đó, Chặng 2 – Seminar “Digital Marketing – Get on top of things” chính thức được mở ra nhằm tạo điều kiện cho các bạn tiếp thêm kiến thức và cũng như có được nhiều trải nghiệm thú vị.

Với 2 chủ đề lớn “The Solid Foundation of Digital Marketing”“The Acquisition of Digital Marketing”, mỗi chủ đề là những chủ điểm thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức về tiếp thị trong thế giới số hoá, mà còn cung cấp những công cụ cần thiết để đến được đích của hành trình. Để góp phần tạo nên sự thành công ấy, OMG xin trân trọng giới thiệu vị diễn giả sẽ đồng hành cùng thí sinh ở chặng tiếp theo chính là anh Trương Văn Quý.

Anh hiện tại đang là CEO của EQ Technology & Communications, đồng thời là một chuyên gia đào tạo và tư vấn Digital Marketing. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ Digital và Marketing cũng như đã có nhiều trải nghiệm thực tế, OMG tin chắc anh sẽ là cầu nối tri thức cho các bạn trẻ khám phá, tiếp thu và học hỏi.

Đến với Seminar, các bạn sẽ có cơ hội trau dồi những kiến thức về Digital Marketing thông qua những câu chuyện và kinh nghiệm từ diễn giả anh Trương Văn Quý. Những bài học, tương tác và giao lưu với anh có thể giúp chúng ta tìm hiểu về những yêu cầu, lộ trình để trở thành một Digital Marketer thực thụ. Và bên cạnh đó, nhiều món quà hấp dẫn từ Chặng 2 – Seminar đang tìm kiếm những chủ nhân nhé!

Thông tin đăng ký tham dự Seminar

  • Thời gian: 18h00 đến 20h30, thứ Bảy, ngày 22/06/2024
  • Địa điểm: Hội trường 202, cơ sở Hồ Hảo Hớn, Trường ĐH Mở TP.HCM
  • Đăng ký tham gia tại đây
  • Tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: