[Coffee Talk] [20/06/2024] Tìm hiểu xu thế ngành hàng FMCG trong Q3 - Q4/2024 để bứt phá doanh thu

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc nắm bắt xu hướng và phân tích chi tiết trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp duy trì và phát triển bền vững, đặc biệt trong ngành có sự cạnh tranh gay gắt như FMCG. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Metric kết hợp cùng Athena CM by Admicro tổ chức sự kiện “eCom Data Storytelling: Bí quyết từ các thương hiệu FMCG dẫn đầu".

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) luôn chiếm một vị trí quan trọng trong bức tranh tổng thể của thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Trong năm 2023, tổng doanh thu trên 5 sàn TMĐT lớn nhất bao gồm Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop và Sendo đã tăng trưởng ấn tượng, đạt mức tăng 55% so với năm 2022. Không chỉ dừng lại ở đó, tổng số lượng đơn hàng được giao thành công trong năm cũng tăng tới 63.5%. Những con số này cho thấy sự bùng nổ và tiềm năng to lớn của ngành hàng FMCG trên các sàn TMĐT.

Hiểu được nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp, nhà bán hiện nay, Metric tổ chức sự kiện eCom Data Storytelling: Bí quyết từ các thương hiệu FMCG dẫn đầu với mục tiêu:

📌 Phân tích mức độ tăng trưởng, phân khúc thị trường và đưa ra dự báo cho Q3 - Q4/2024

📌 Phân tích case study đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng FMCG

📌 Khám phá giải pháp ứng dụng phân tích dữ liệu thúc đẩy doanh số

Đồng hành cùng doanh nghiệp là 2 diễn giả Phạm Bảo Trung và Nguyễn Hoàng Vinh:

Diễn giả: Anh Bảo Trung - Giám đốc kinh doanh Metric:

+ Hơn 10 năm kinh nhiệm hoạt động trong lĩnh vực Ecommerce

+ Phụ trách, quản lí phân tích thị trường chuyên sâu cho hàng trăm các doanh nghiệp, giúp tăng trưởng doanh thu vượt bậc trên sàn TMĐT

+ Đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Shisedo, Amorepacific, LG Vina Cosmestics,...

Diễn giả: Nguyễn Hoàng Vinh - Head of Social Commerce Athena CM by Admicro, VCCorp

+ Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing kỹ thuật số và TMĐT

+ Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch truyền thông và thương mại cho hơn 30+ nhãn hàng như Coca-Cola, La Vie, Huawei, Vietjet, FPT Long Châu, Unicharm,...

+ Tư vấn và triển khai vận hành sàn Thương mại điện tử cho hơn 50 gian hàng thuộc các ngành hàng FMCG, Dược, Làm đẹp, Mẹ & bé...

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

⏰ Thời gian: 15h - 18h ngày 20/06/2024

📍 Địa điểm: The Little Bean Coffee (75 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TPHCM)

💰 Phí tham dự: MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay tại đây