[HCM 25.6][Hội thảo] Cập nhật mới nhất cho Hành trình TMĐT xuyên biên giới

Đăng ký ngay: https://forms.gle/PVuop8Gw7NzvpTYM9

Theo dữ liệu 2023, Amazon hiện có hàng trăm triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu với hơn 200 triệu người dùng là thành viên trả phí Prime tại 25 quốc gia.

Có gần 2 triệu đối tác bán hàng trên toàn cầu tham gia bán hàng trên Amazon; trong đó 60% số lượng sản phẩm bán ra trên Amazon đến từ đối tác bán hàng bên thứ ba với tổng lợi nhuận thường niên đạt hàng chục tỷ USD.

Tính đến cuối năm 2023, đã có hơn 17 triệu sản phẩm xuất khẩu từ Việt Nam được bán trên các gian hàng Amazon, và giá trị xuất khẩu này đã tăng hơn 50% so với năm trước. Amazon không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử, mà còn là cánh cửa mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt kết nối với thị trường toàn cầu một cách hiệu quả và mạnh mẽ.

Để nắm bắt được cơ hội bán hàng toàn cầu với Amazon Global Selling, AGlobal xin mời quý nhà bán hàng tham gia vào buổi gặp gỡ với nội dung “ CẬP NHẬT MỚI NHẤT CHO HÀNH TRÌNH TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI” với các thông tin như sau:

Gặp gỡ các chuyên gia từ Amazon x AGlobal x TopCV x Vinalink logistic

Nắm bắt CƠ HỘI KINH DOANH TOÀN CẦU ngay hôm nay!

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY HÔM NAY!

Về AGlobal

Một thành viên của Clever Group - công ty dẫn đầu về Digital marketing tại Việt Nam với hệ sinh thái All-in-one, đồng thời là đơn vị đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE.

AGlobal là đối tác cung cấp dịch vụ quản lý tài khoản, dịch vụ quảng cáo và dịch vụ đào tạo của Amazon. Đồng thời là đối tác International Growth Agencies của Google tại Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, AGlobal đã triển khai thành công cho hơn 200+ đơn vị xuất khẩu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: