Eurotile Center Cần Thơ thu hút đông đảo Đại lý, KTS đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm mới

Ngày 15/6, Eurotile Center Cần Thơ (tọa lạc tại 353 đường 30/4, Q. Ninh Kiều) hân hạnh đón tiếp gần 25 Đại lý, kiến trúc sư và đại diện các công ty Kiến Trúc & Xây Dựng khu vực miền Tây đến tham quan, tìm hiểu về dòng sản phẩm gạch men cao cấp mới ra mắt thị trường của thương hiệu.

eurotile-cente r-cn-th-1.jpg

Buổi tham quan diễn ra trong không khí sôi nổi và thu hút đông đảo mọi người tham gia trải nghiệm để tìm hiểu về những ưu điểm và công năng của sản phẩm. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, cùng sở hữu độ bền bỉ cao, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước và chịu lực tốt, sản phẩm của Eurotile thích hợp cho các ứng dụng nội và ngoại thất.

eurotile-cente r-cn-th-13.jpg

Điểm nhấn nổi bật của buổi tham quan là khu vực trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (VR). Nhờ VR, khách tham dự như được trực tiếp "bước vào" không gian sử dụng các sản phẩm gạch men Eurotile và đá nung kết Vasta Stone. Từ đó, giúp mọi người có thể cảm nhận và đánh giá chân thực vẻ đẹp của sản phẩm sẽ mang lại cho các công trình, dự án của mình.

eurotile-cente r-cn-th-21.jpg

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, thiết kế và ứng dụng, sản phẩm của Eurotile đã nhận được sự đánh giá cao từ các đại lý, đối tác. Sự kiện là cơ hội để Eurotile giới thiệu sản phẩm đến với thị trường miền Tây, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng cao cấp.

>>> Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật:

eurotile-cente r-cn-th-20.jpg

eurotile-cente r-cn-th-15.jpg

eurotile-cente r-cn-th-14.jpg

eurotile-cente r-cn-th-17.jpg

eurotile-cente r-cn-th-18.jpg

eurotile-cente r-cn-th-19.jpg

eurotile-cente r-cn-th-16.jpg

eurotile-cente r-cn-th-12.jpg

eurotile-cente r-cn-th-22.jpg

>>> Cùng xem các sản phẩm mới tại đây: https://www.eurotile.vn/vi/san-pham/large-format.html

----

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN