Giới thiệu Chiến lược Sức khỏe Quốc gia của Chính phủ Việt Nam Đến Các Doanh nghiệp Dược

Dự án Cộng đồng ADCrew, một tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập bởi ADCREW VIETNAM, trân trọng mời Quý vị hợp tác tổ chức Hội Nghị với chủ đề: "Phân tích Chiến lược Marketing CSR Kết hợp với Chiến lược Sức khỏe Quốc gia của Chính phủ Việt Nam - Xu hướng Vì cộng đồng của các Hãng Dược Mỹ phẩm Lớn!". Hội Nghị nhằm mục đích cung cấp những kiến thức giá trị và cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực dược mỹ phẩm.

Đơn vị hỗ trợ: VCCI, Ban Đề Án, VACHE thuộc Bộ Nội Vụ - Hiệp hội doanh nghiệp Dược, MIMS

Mục tiêu Hội Nghị

  • Chia sẻ chiến lược Marketing CSR hiệu quả, phù hợp với Chiến lược Sức khỏe Quốc gia của Chính phủ Việt Nam.
  • Phân tích xu hướng hợp tác giữa các hãng Dược Mỹ phẩm lớn với các chương trình y tế quốc gia, nhấn mạnh lợi ích đôi bên cho doanh nghiệp và cộng đồng.
  • Cung cấp thông tin cập nhật về các chính sách và chương trình y tế quốc gia liên quan đến Marketing CSR.
  • Tạo điều kiện giao lưu và trao đổi kiến thức giữa các doanh nghiệp trong ngành Dược Mỹ phẩm về chủ đề Marketing CSR gắn với các đề án chăm sóc sức khỏe toàn dân của chính phủ.

Đối tượng tham dự: 150 khách mời gồm

  • Ban giám đốc các công ty Dược Mỹ phẩm thiết bị y tế, các chuỗi nhà thuốc
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Giám đốc Marketing, Chiến lược gia của các công ty Dược Mỹ phẩm.
  • Chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, CSR, Truyền thông.
  • Đại diện các cơ quan quản lý nhà nước liên quan.

Nội dung

  • Phân tích toàn diện Chiến lược Sức khỏe Quốc gia của Chính phủ Việt Nam.
  • Khám phá cơ hội & thách thức khi tích hợp Marketing CSR với Chiến lược Sức khỏe Quốc gia.
  • Trình bày các nghiên cứu điển hình về các chiến dịch Marketing CSR thành công trong lĩnh vực y tế.
  • Lắng nghe các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai chiến lược Marketing CSR phù hợp với Chiến lược Sức khỏe Quốc gia.
  • Các lợi ích của việc hợp tác đối với sức khỏe và chất lượng sống của người dân Việt Nam
  • Tham gia các thảo luận tương tác - Kết nối và Cộng tác

Diễn giả khách mời dự kiến:

  • NGND.PGS.TS.BS. Nguyễn Võ Kỳ Anh – Phó chủ tịch Hội giáo giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam
  • Đại diện ban chấp hành Hiệp Hội Doanh Nghiệp Dược Việt Nam, Đại diện Mặt Trận tổ quốc Việt Nam tại HCM
  • Chị Trưởng Quốc Hương - Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị Davipharm, thành viên tập đoàn ADAMED
  • Chị Nguyễn Thành Phương Anh, Account Director ADCREW, kiêm Phó Trưởng Ban Dự án cộng đồng Việt Nam.

Thời gian & Địa điểm dự kiến: 8h-10h sáng thứ 6 ngày 19.07.2024 - hội trường VCCI TP.HCM

Nội dung hợp tác:

BDA cộng đồng ADCrew mời các quý đơn vị hợp tác với mức tài trợ và nhận được những quyền lợi sau:

Tài trợ: 120 triệu (chưa bao gồm VAT)

Quyền lợi vượt trội:

  • 5 vé VIP tham gia hội nghị
  • Được giới thiệu là đại biểu đồng hành cùng hội nghị
  • Logo có mặt trên backdrop
  • Tên đối tác có trong thông cáo báo chí
  • Được BTC giới thiệu ngắn gọn dịch vụ/sản phẩm của đối tác (200 từ)
  • Chiếu TVC nếu có (đầu giờ)
  • Cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và hoạt động CSR của doanh nghiệp đến với các đại biểu tham dự.
  • Mạng lưới kết nối với các doanh nghiệp Dược phẩm, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức chính phủ và các bên liên quan khác trong lĩnh vực y tế.
  • Sự ghi nhận và trân trọng từ cộng đồng vì đóng góp cho sự phát triển xã hội.

Với những cam kết và lợi ích thiết thực, BTC tin tưởng rằng Hội nghị "Phân tích Chiến lược Marketing CSR Kết hợp với Chiến lược Sức khỏe Quốc gia của Chính phủ Việt Nam - Xu hướng và cơ hội hợp tác của các Hãng Dược Mới phát triển!" sẽ là một sự kiện ý nghĩa, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành Dược phẩm và nâng cao sức khỏe cộng đồng

Vui lòng phản hồi trước 20.6 qua email: [email protected]

Hoặc Cô Tường Vi - Cố vấn dự án, ĐT: 0968025049.