Insurtech LivWell hướng đến cách mạng hóa ngành Sức Khỏe tại Việt Nam

LivWell, công ty tiên phong trong lĩnh vực giải pháp bảo hiểm tập trung vào sức khỏe toàn diện, vừa công bố những cập nhật quan trọng cho hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đổi mới sáng tạo của mình. Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020, LivWell luôn đi đầu trong việc kết hợp các dịch vụ  sức khỏe và tài chính, trao quyền cho cá nhân và tổ chức với cách tiếp cận toàn diện về sức khỏe.

Một Hướng Tiếp Cận Toàn Diện Cho Sức Khỏe

Là một doanh nghiệp Insurtech, LivWell theo đuổi triết lý khác biệt -  ưu tiên sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, và nâng cao  nhận thức về tầm quan trọng của an toàn tài chính. Bằng cách tiếp cận toàn diện này, LivWell đảm bảo mọi khía cạnh của sức khỏe và hạnh phúc cá nhân được đều được quan tâm, từ đó thúc đẩy phong cách sống cân bằng và trọn vẹn.

Thị trường bảo hiểm sức khoẻ  Việt Nam được sự báo sẽ tăng trưởng 6,84% mỗi năm từ nay đến năm 2032 (theo IMARC Group), sản phẩm ‘One Health’ của LivWell trở nên nổi bật nhờ kết hợp quyền lợi bảo hiểm thiết yếu với công cụ  chủ động phát hiện các rủi ro sức khỏe và  hỗ trợ sức khỏe tinh thần. ‘One Health’ trao quyền cho các tổ chức thúc đẩy môi trường làm việc lành mạnh hơn, đem đến cho nhân viên sự tiếp cận các  dịch vụ chăm sóc bởi các chuyên gia và thúc đẩy lối sống năng động, tích cực.

Nâng Tầm Trải Nghiệm Sức Khỏe Toàn Diện

“Sức khỏe toàn diện thực sự là sự kết nối giữa các yếu tố, và hệ sinh thái của LivWell phản ánh triết lý này,” ông Nikhil Verma, đồng sáng lập của LivWell chia sẻ. “Bằng cách hợp tác với các đối tác hàng đầu như California Fitness & Yoga Center, Garmin và Ru9, LivWell cung cấp đa đạng các dịch vụ tích hợp. Những sự hợp tác nàyđưa người dùng  dễ dàng tiếp cận  các nguồn chăm sóc sức khỏe phong phú, tăng cường trải nghiệm sức khỏe toàn diện.”

Những hợp tác mang tính đổi mới trong hệ sinh thái của LivWell  gồm các sáng kiến về chăm sóc sức khỏe từ giấc ngủ cùng Ru9, sự phối hợp cùng trung tâm thể dục California Fitness and Yoga Center (chuỗi phòng tập lớn nhất Việt Nam) và Garmin, đơn vị đi đầu trên toàn thế giới về mảng sức khỏe số. Hướng hợp tác toàn diện này mang đến  cho người dùng  các dịch vụ đa dạng hơn  được tích hợp trong một nền tảng của LivWell để tạo nên sự toàn diện cho trải nghiệm của người dùng. Tất cả đều gói gọn trong một ứng dụng điện thoại LivWell.

Ra mắt "Lilac" - Huấn Luyện Viên Sức Khỏe AI và "MoneySign®" - Bài Trắc Nghiệm  Tính Cách Tài Chính trên ứng dụng LivWell 

Nhân vật Huấn luyện viên sức khỏe toàn diện dựa trên trí thông minh nhân tạo (AI) có tên Lilac chính là sản phẩm mới nhất mà LivWell vừa ra mắt. Tận dụng công nghệ máy học tiên tiến, huấn luyên viên Lilac cung cấp các kế hoạch chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, thích ứng với từng nhu cầu thay đổi của người dùng. Thông qua phân tích dữ liệu chuyên sâu, Lilac đưa ra các đề xuất, hướng dẫn người dùng đến với cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc hơn với phương pháp tiếp cận riêng biệt. Công cụ "FaceScan" - quét khuôn mặt chỉ trong 30 giây - giúp phát hiện nhiều nguy cơ sức khỏe và hỗ trợ quản lý sức khỏe chủ động ngay trên ứng dụng.

’MoneySign®’, bài trắc nghiệm tính cách tài chính của LivWell, là một hướng tiếp cận mới tương tự như mô hình cung hoàng đạo (Zodiac signs). nhằm hỗ trợ người dùng trên hành trình sức khỏe tài chính.  Chỉ mất 8 phút để hoàn thành bài trắc nghiệm, người dùng sẽ nhận được bản phân tích chi tiết về các thói quen chi tiêu và những định hướng hữu  ích khi hiểu rõ tính cách bản thân hơn để đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt. Trong thời gian tới, LivWell dự định sẽ cung cấp các  bí quyết lập ngân sách, chiến lược quản lý nợ và tư vấn đầu tư - tất cả đều nhằm mục đích nâng cao sự ổn định tài chính và mang lại sự an tâm cho người dùng, đảm bảo sự tiếp cận không thiên vị cho các lời khuyên tài chính 

Hợp Tác Đột Phá cùng Tổng CTCP Bảo Hiểm Bảo Long

Với sứ mệnh không ngừng trao quyền cho người dùng thông qua các giải pháp hữu ích, LivWell đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với Tổng Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Bảo Long - một đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với bề dày 29 năm hoạt động. Bằng cách kết hợp những thế mạnh của hai bên, sự hợp tác này mang đến các giải pháp bảo hiểm phù hợp và sát với nhu cầu khách hàng trên hành trình khách hàng số liền mạch, theo sự minh bạch và gắn liền đến sức khoẻ và hạnh phúc của người dùng. 

LivWell và Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long cùng nhau đảm bào cho người dùng có thể dễ dàng ưu tiên sự hạnh phúc của mình, mang đến sự tiếp cận đột phá của việc kết hợp liền mạch giữa an toàn tài chính với hỗ trợ sức khoẻ toàn diện.

Ông Nikhil Vermar và ông Phan Quốc Dũng Tổng Giám Đốc CTCP Bảo Hiểm Bảo Long ký kết hợp tác

Chiến dịch “Tiếp lửa Olympic Paris” (Run to Paris) mang tinh thần Olympic hướng tới một Việt Nam khỏe mạnh hơn 

Chiến dịch "Tiếp lửa Olympic Paris" (Run to Paris), đồng tổ chức cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam và California Fitness and Yoga Center chính là minh chứng cho cam kết của LivWell đối với cộng đồng. Nền tảng này chính là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện và sáng kiến khuyến khích hoạt động thể chất, lối sống lành mạnh và kết nối xã hội.

LivWell, với vai trò một doanh nghiệp Insurtech, đang  xây dựng một tương lai - khi   sức khỏe toàn diện không phải là một điều xa xỉ, mà là một phong cách  sống dành cho tất cả người  Việt thông qua việc đưa sức khỏe tài chính trờ thành một phần của sức khỏe toàn diện.

Bằng cách nâng cao nhận thức về sức khỏe toàn diện, LivWell đặt mục tiêu tạo ra một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh hơn cho Việt Nam

Về LivWell:

LivWell là doanh nghiệp Insurtech (đại lý tổ chức ) ưu tiên sức khỏe toàn diện, hoạt động tại Việt Nam và Ấn Độ, tập trung nâng cao sức khoẻ cho cả cá nhân và tổ chức thông qua việc tích hợp sức khoẻ toàn diện và tài chính. 

Về Lilac – HLV Sức Khỏe hỗ trợ bởi AI: 

Lilac, huấn luyện viên sức khỏe được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), được thiết kế nhằm thay đổi hành trình sức khoẻ toàn diện cá nhân. Lilac được trang bị công cụ cá nhân hóa mạnh mẽ có tên là Lilac Insights. Bắt đầu bằng thao tác quét khuôn mặt đơn giản trong 30 giây, Lilac Insights sẽ tạo ra một báo cáo sức khỏe cá nhân hóa và kết hợp cùng dữ liệu theo dõi từ các hoạt động hàng ngày

Về MoneySign®: 

Mô hình MoneySign® là một công cụ thiết yếu giúp tìm ra khuynh hướng tài chính của bản thân. Bài đánh giá chuyên sâu bao gồm 25 câu hỏi nhằm tìm hiểu hành vi chi tiêu tài chính của một cá nhân - mức độ chấp nhận rủi ro, cách họ tiết kiệm và đầu tư, các thứ tự ưu tiên, v.v.

Bài đánh giá MoneySign® này được mang đến thông qua sự hợp tác với tổ chức tài chính hàng đầu  bởi 1 Finance Private Limited ('1 Finance') và được phân phối bởi LivWell.