Mời tham dự Workshop “CX & Branding: Tăng trưởng bền vững từ trải nghiệm xuất sắc với GenAI”

Thông thường, chúng ta xem CX và Branding như hai thành phần riêng biệt. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, khi kết hợp chúng lại, điều đó có thể dẫn đến một mô hình tăng trưởng bền vững mạnh mẽ? Hay liệu sự kết hợp này sẽ gặp phải những thách thức không dễ dàng vượt qua?

Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội phát triển không ngừng, trải nghiệm khách hàng (CX) và xây dựng thương hiệu (Branding) trở thành những yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển bền vững.

Để giải đáp những câu hỏi nêu trên, Filum.ai hân hạnh tổ chức sự kiện “CX & Branding: Tăng trưởng bền vững từ trải nghiệm xuất sắc với GenAI”. Sự kiện này mang đến cơ hội thảo luận về cách ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến nhất – Generative AI – nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đồng thời duy trì và xây dựng một sức khỏe thương hiệu bền vững.

Các chủ đề quan trọng sẽ được thảo luận tại sự kiện

  • Làm thế nào để sử dụng GenAI trong việc thu thập kịp thời những phản hồi từ khách hàng có nguy cơ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu?
  • Cách cập nhật và phản hồi kịp thời trước các phản hồi từ khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh số hóa với nhiều điểm chạm khách hàng?
  • Vai trò của GenAI trong việc xây dựng và duy trì một thương hiệu bền vững và đáng tin cậy?

Các diễn giả giàu kinh nghiệm

  • Anh Trịnh Xuân Pháp – Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng (CX Master) tại Nâng tầm Dịch vụ PLC: Anh là chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng được chứng nhận bởi Ron Kaufman – người đã được xếp hạng #1 Guru về CX liên tiếp trong 6 năm (từ 2018-2023). Với nhiều kinh nghiệm trong triển khai Trải nghiệm Dịch vụ, anh Pháp Trịnh đã làm việc cùng các thương hiệu hàng đầu trong nước như chuỗi 30 Shine, chuỗi Vua Nệm, Vietnam Airlines, Đất Xanh Group, tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên.
  • Anh Trần Văn Viển – Co-Founder & CEO tại Filum.ai: Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Anh từng là Đồng sáng lập và Giám đốc khu vực Miền Nam tại Base.vn – Giải pháp quản trị Doanh nghiệp được tin dùng bởi hơn 9.000 doanh nghiệp hàng đầu.
  • Anh Nguyễn Minh Trung – Center Director tại Delasól Sun Life: Anh có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm tại các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như AIA Việt Nam, Sun Life Vietnam...

Thông tin đăng ký

  • Thời gian: 13:30-16:30, thứ Tư, ngày 26/06/2024
  • Địa điểm: Tầng 30, Vietcombank Tower Saigon, 05 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhận vé tham dự tại đây