Chiến dịch Hè 2024: Nhận miễn phí Dashboard Social Listening đo lường chiến dịch Hè 2024

YouNet Media dành tặng 20 Dashboard đo lường chiến dịch Hè 2024 dành cho 20 thương hiệu và agency đầu tiên đăng ký, từ 14/6-12/7/2024. Với Dashboard này, marketers có thể theo dõi và cập nhật theo thời gian thực thảo luận của người dùng trên đa nền tảng về chiến dịch. Đăng ký ngay tại đây!

Sau mùa Lễ hội và mùa Tết, Hè là thời điểm vàng các thương hiệu và ngành hàng đầu tư nguồn lực triển khai chiến dịch trên social media nhằm tăng nhận diện và thúc đẩy doanh số. Chính vì vậy, việc không “cảm tính” khi đưa ra quyết định thay đổi và tối ưu kịp thời của các hoạt động – nội dung – kênh truyền thông sao cho cả chiến dịch đạt được mục tiêu cuối cùng là vô cùng quan trọng. Làm thế nào để đánh giá toàn diện mức độ viral, mức độ yêu thích của chiến dịch?

Để trả lời những câu hỏi trên, bên cạnh những báo cáo về chiến dịch từ các nền tảng social media thì thương hiệu cần có một giải pháp Social Listening để thu thập và thống kê dữ liệu real-time trên nhiều nền tảng khác nhau theo mô hình đo lường chuẩn. Hiểu được nhu cầu đó, YouNet Media dành riêng 20 Dashboard đo lường hiệu quả chiến dịch hè và 01 buổi tư vấn 1-1 với chuyên gia để khai thác dữ liệu và đề xuất các giải pháp tối ưu. Thời gian đăng ký từ 14/6-12/7/2024.

Tại sao marketers cần đo lường chiến dịch Hè 2024 bằng Dashboard của YouNet Media?

1. Đo lường liên tục trên đa nền tảng, tiết kiệm thời gian quản lý và thực hiện báo cáo

Khác với từng báo cáo tách rời trên các nền tảng social media, Dashboard đo lường chiến dịch Hè sử dụng dữ liệu thu thập liên tục từ thảo luận công khai trên trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok, Instagram, báo chí… Từ đó, các nhà quản lý không cần phải tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nền tảng khác nhau mà có thể xem tất cả kết quả tương tác về chiến dịch chỉ trên 01 Dashboard duy nhất, đối chiếu với KPI. Điều này giúp marketers tiết kiệm thời gian và có được cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết khi đề xuất giải pháp chiến lược.

2. Đánh giá hiệu quả lan tỏa của chiến dịch, tối ưu nội dung quảng cáo

Với dữ liệu thu thập liên tục từ đa nền tảng, Dashboard đo lường chiến dịch Hè sẽ giúp marketers sẽ có góc nhìn tổng quan về hiệu quả chiến dịch. Ngoài ra, với số liệu chi tiết và trực quan, thương hiệu sẽ nhanh chóng nắm bắt được: hoạt động truyền thông nào hiệu quả, bài đăng nào đang thu hút sự chú ý, những nguồn nào đang thu hút thảo luận nhiều nhất… Từ đó, các nhà quản lý sẽ dễ dàng xác định phương hướng nên tập trung nguồn lực để và tối ưu hiệu quả và chi phí quảng cáo.

3. Theo dõi phản ứng của khách hàng với chiến dịch theo thời gian thực

Với khả năng theo dõi thảo luận theo thời gian thực từ đa nền tảng, Dashboard giúp marketers nhanh chóng nắm bắt phản ứng người dùng. Đặc biệt là theo dõi các phản ứng tiêu cực về chiến dịch, giám sát liên tục các bình luận, đánh giá và bài đăng liên quan. Ngoài ra, hệ thống AI tự động phân loại phản ứng tiêu cực để các nhà quản lý dễ dàng nhận biết và xử lý kịp thời. Với Dashboard này, marketers sẽ luôn chủ động trong việc quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo chiến dịch của mình luôn đi đúng hướng và đạt hiệu quả tối đa.

Thương hiệu, Agency sẽ nhận được gì khi đăng ký tham gia chương trình “Nhận miễn phí Dashboard đo lường chiến dịch Hè 2024”?

Nếu là 1 trong 20 thương hiệu, agency nhanh tay đăng ký tham gia, bạn sẽ được:

  • Sở hữu Online Dashboard ứng dụng dữ liệu Social Listening để đo lường, theo dõi liên tục hiệu quả chiến dịch, phản hồi khách hàng và so sánh tương quan với đối thủ cạnh tranh.
  • Được tư vấn 1-1 với đội ngũ tư vấn chuyên sâu của YouNet Media để set up bộ keywords và cấu trúc dữ liệu Dashboard theo đặc thù của chiến dịch giúp lắng nghe mạng xã hội hiệu quả.
  • 7 ngày trải nghiệm Dashboard cá nhân hoá cho riêng chiến dịch của thương hiệu trên SocialHeat G2.

3 bước đơn giản để đăng ký Online Dashboard đo lường chiến dịch Hè 2024

  • Bước 1: Truy cập chương trình tại đây.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu. Các khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận email xác nhận gửi tự động từ YouNet Media.
  • Bước 3: Đội ngũ tư vấn YouNet Media liên lạc với khách hàng tư vấn nhu cầu cần tạo Dashboard đo lường chiến dịch.

Sau khi khởi tạo tài khoản và Dashboard thành công, khách hàng có đến 7 ngày trải nghiệm Online Dashboard dành riêng cho thương hiệu của mình.

Tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.