Eurotile góp mặt tại Talkshow "Kiến trúc & Chữa lành" của KTS Võ Trọng Nghĩa

Vừa qua, Talkshow "Kiến trúc & Chữa lành" của diễn giả KTS Võ Trọng Nghĩa đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Ba Đình, Hà Nội, thu hút hơn 600 kiến trúc sư, sinh viên kiến trúc cùng hơn 1000 người quan tâm theo dõi trực tuyến.

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-2.jpg

Là một trong những người đi tiên phong trên con đường xây dựng kiến trúc xanh ở Việt Nam, với nhiều công trình đạt các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, KTS Võ Trọng Nghĩa đã chia sẻ những góc nhìn độc đáo của mình về mối liên hệ giữa kiến trúc & chữa lành. Ở đó kiến trúc xanh và bền vững chính là chìa khóa kết nối giữa con người với môi trường sống - và là trách nhiệm của các KTS trong quá trình tạo dựng không gian sống phù hợp, cân bằng.

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-3.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-1.jpg

Góp mặt tại sự kiện, Eurotile đã giới thiệu đến khách tham dự những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu, bao gồm gạch ốp lát cao cấp Eurotile và đá nung kết Vasta stone. Sản phẩm của Eurotile được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Sacmi Continua+ hiện đại nhất Thế giới, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về cả tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-7.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-6.jpg

Luôn đồng hành cùng các KTS trong hành trình kiến tạo nên các công trình bền vững bằng những vật liệu xây dựng xanh, Eurotile mong muốn thông qua sự kiện sẽ góp phần lan tỏa hơn nữa thông điệp về tầm quan trọng của kiến trúc xanh và vai trò của các kiến trúc sư trong việc tạo ra không gian an trú để xoa dịu những căng thẳng của con người trong đời sống, từ đó “chữa lành” cho môi trường, hệ sinh thái và trái đất.

>>> Cùng xem một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-4.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-5.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-9.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-8.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-12.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-10.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-11.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-13.jpg

Eurotile-va-KT S-Vo-Trong-Ngh ia-14.jpg

---

EUROTILE - KIỆT TÁC GẠCH MEN