SVCare Tài Trợ Kim Cương CT: “Hạn Chế Hóa Chất - Nuôi Con An Toàn - Gia Đình Khỏe Mạnh”

SVCare Trở Thành Nhà Tài Trợ Kim Cương Cho Chuỗi Ngày Hội: “Hạn Chế Hóa Chất - Nuôi Con An Toàn - Gia Đình Khỏe Mạnh”

TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội, ngày 5 tháng 06 năm 2024 – SVCare, dự án phi lợi nhuận được khởi xướng bởi Ban Dự Án Cộng Đồng ADCREW, hân hạnh thông báo trở thành nhà tài trợ kim cương cho chuỗi ngày hội: “Hạn Chế Hóa Chất - Nuôi Con An Toàn - Gia Đình Khỏe Mạnh”. Chuỗi ngày hội thuộc dự án “SVCare - 1 triệu phụ nữ cam kết hạn chế hóa chất khi nuôi con và chăm sóc gia đình” được tổ chức bởi Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các quận tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ chăm sóc sức khỏe gia đình, phụ nữ mang thai & có con nhỏ về tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm an toàn, hữu cơ và thân thiện với môi trường.
Mục tiêu của chuỗi ngày hội:

  • Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tác hại của hóa chất độc hại trong sản phẩm gia dụng, thực phẩm và đồ dùng cho trẻ em.
  • Khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn, hữu cơ và thân thiện với môi trường cho bản thân và gia đình.
  • Hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh bền vững phát triển thương hiệu và kết nối sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.

SVCare sẽ đóng góp gì cho chuỗi ngày hội:

  • Tài trợ kinh phí cho các hoạt động của chuỗi ngày hội, bao gồm:
    • Tổ chức hội thảo, tọa đàm chia sẻ kiến thức về tác hại của hóa chất độc hại và lợi ích của việc sử dụng sản phẩm an toàn, hữu cơ.
    • Triển lãm các sản phẩm an toàn, hữu cơ và thân thiện với môi trường của các doanh nghiệp uy tín.
    • Cung cấp các hoạt động trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cho người tham dự.
    • Tặng quà cho người tham dự và các khách hàng mua sắm sản phẩm.
  • Hỗ trợ Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các quận trong việc truyền thông và quảng bá chuỗi ngày hội đến đông đảo người dân.

Bà Nguyễn Tường Vi, đại diện SVCare, người khởi xương dự án “SVCare - 1 triệu phụ nữ cam kết hạn chế hóa chất khi nuôi con và chăm sóc gia đình” chia sẻ: “SVCare cam kết hỗ trợ Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các quận trong việc tổ chức thành công chuỗi ngày hội ý nghĩa này. Chúng tôi tin rằng, thông qua chuỗi ngày hội, người tiêu dùng Việt Nam sẽ nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm an toàn, hữu cơ và thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất và kinh doanh bền vững tại Việt Nam.”


Chuỗi ngày hội “Hạn Chế Hóa Chất - Nuôi Con An Toàn - Gia Đình Khỏe Mạnh” sẽ diễn ra tại các quận/huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong thời gian từ 24.4 đến 28.6. Mọi thông tin chi tiết về chuỗi ngày hội sẽ được cập nhật liên tục trên website và fanpage của SVCare và Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew. [Fanpage:https://www.facebook.com/banduancongdong?mibextid=LQQJ4d]

https://web.facebook.com/profile.php?id=61557996057300

Về SVCare:

SVCare là dự án phi lợi nhuận được khởi xướng bởi Ban Dự Án Cộng Đồng ADCREW, với mục tiêu hỗ trợ nâng cao nhận thức người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ chăm sóc sức khỏe gia đình, phụ nữ mang thai & có con nhỏ hướng đến các sản phẩm an toàn, hữu cơ và thuận hữu cơ. SVCare cung cấp các thông tin, kiến thức uy tín về sản phẩm an toàn, hữu cơ và thân thiện với môi trường; đồng thời kết nối người tiêu dùng với các doanh nghiệp uy tín đang kinh doanh các sản phẩm này. SVCare cũng hỗ trợ miễn phí các doanh nghiệp kinh doanh bền vững phát triển thương hiệu, kết nối sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.

Agency: ADCREW

Nguồn: Ban dự án cộng đồng ADCrew