Thấu hiểu 30 triệu người dùng cùng Dịch vụ Khảo sát trực tuyến trên Cốc Cốc

Khảo sát trực tuyến là một giải pháp giúp các tổ chức, doanh nghiệp thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường sản phẩm dịch vụ. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá và đo lường nhu cầu của thị trường, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác.

Trên thị trường có nhiều phương pháp để thu thập và phân tích dữ liệu, tuy nhiên có thể khẳng định Khảo sát trực tuyến là một giải pháp thông minh, hiệu quả và tiết kiệm trong bối cảnh hiện nay, bởi:

  • Tập mẫu thu được đa dạng, đại diện tốt cho tổng thể: Số lượng mẫu lớn với đa dạng về giới tính, độ tuổi, vùng miền, ngành nghề...
  • Chuẩn hóa và linh hoạt về câu hỏi: Câu hỏi được thiết kế theo quy chuẩn với nhiều dạng câu hỏi phù hợp với mục tiêu
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí: Cài đặt 1 lần, thu thập được khối lượng mẫu lớn trong thời gian ngắn mà không mất chi phí cho từng đáp viên

Cốc Cốc Research là một bộ phận trực thuộc Cốc Cốc Ad Platform với mục tiêu thực hiện nghiên cứu, khảo sát và công bố các Báo cáo chuyên sâu về thị trường và hành vi người dùng tại Việt Nam. Thông qua nền tảng khảo sát trực tuyến với hơn 30 triệu người dùng trên Trình duyệt Cốc Cốc, chúng tôi đã thực hiện hơn 250 bảng hỏi trực tuyến, hơn 150 nghiên cứu thị trường với trung bình 10.000 đáp viên khảo sát hàng tháng.

Ưu điểm khi thực hiện khảo sát trực tuyến trên Cốc Cốc:

  • Tập khảo sát lớn, thu mẫu ngẫu nhiên với cơ chế phân phối khảo sát đến người dùng thuộc nhiều nhóm đối tượng khác nhau trên toàn quốc.
  • Nhắm đến đúng nhóm đối tượng khảo sát thông qua cơ chế nhắm chọn (targeting) của Cốc Cốc.
  • Giới hạn số lần hiển thị khảo sát/người dùng với tần suất được cài đặt trước.
  • Thời gian thu mẫu nhanh, trung bình 3-5 ngày đối với số lượng mẫu <2000. (*)
  • Tỷ lệ hoàn thành (Số người dùng hoàn thành khảo sát/ số người dùng tham gia khảo sát) đạt 20% - 30%.
  • Được phân phối bởi trình duyệt, mang lại sự thân thiện, uy tín hơn đối với đáp viên.

Tham khảo một số báo cáo thị trường được thực hiện bởi Cốc Cốc Research tại đây.

Có 2 loại hình khảo sát trực tuyến trên Cốc Cốc, bao gồm:

  • Hiển thị trên quảng cáo Newtab Banner
  • Hiển thị trên quảng cáo Icon Sidebar

Xem Demo định dạng khảo sát trực tuyến tại đây.

Theo đó, khảo sát được thực hiện theo cơ chế phân phối giữa Doanh nghiệp cần khảo sát thị trường - Cốc Cốc - Người dùng trình duyệt Cốc Cốc như sau:

Bộ câu hỏi khảo sát sẽ được xây dựng dựa trên một số định dạng như: Multiple Choice (Chọn nhiều đáp án), Short/ Long Text (Nhập câu trả lời từ vài câu/ vài đoạn); Opinion Scale/ Rating (Chấm điểm theo thang mức độ); Matrix (Đánh giá nhiều quan điểm cùng lúc); Choices (Lựa chọn), Ranking (Xếp hạng) và một số định dạng câu hỏi khác.

Ngoài ra, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tùy chỉnh cài đặt, giao diện và logic của luồng câu hỏi để bảng hỏi đa dạng và khách quan hơn với đáp viên, từ đó thu được những phản hồi chính xác.

Dịch vụ Khảo sát trực tuyến trên Cốc Cốc có thể thực hiện lọc kết quả của mẫu dựa trên tối đa 5 tiêu chí, bao gồm: Giới tính, Khu vực địa lý, Tuổi, Brand Awareness và Brand Usage.

Để đảm bảo tỷ lệ sai số tối thiểu, bộ câu hỏi khảo sát sẽ được xây dựng với số lượng từ 10 - 30 câu hỏi, thu thập từ 300 - 1500 mẫu.

(*) Với số lượng câu hỏi từ 30 và 1500 trở lên hoặc yêu cầu tiêu chí bộ lọc khác vui lòng liên hệ Cốc Cốc để được thông tin chi tiết.

Xem thông tin về dịch vụ tại: Bản Tiếng Việt hoặc Bản Tiếng Anh

Đăng ký tại đây để chúng tôi có thể nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Cùng Cốc Cốc thấu hiểu để thành công!