REVU: Khảo sát nhu cầu dịch vụ UGC (User-Generated Content)
REVU mời bạn tham gia khảo sát nhu cầu mua nội dung do người dùng tạo ra (UGC). Những thông tin của bạn sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về nhu cầu đối với dịch vụ UGC, từ đó phát triển dịch vụ phù hợp.
UGC là gì?
UGC (User-Generated Content) là nội dung do người dùng tạo ra. Đây là các bài viết, hình ảnh, video, đánh giá, bình luận và bất kỳ loại nội dung nào khác được tạo ra bởi người tiêu dùng hoặc người sử dụng sản phẩm, dịch vụ, thay vì được tạo ra bởi các thương hiệu.
UGC có thể tồn tại dưới nhiều hình thức: bài đăng UGC, UGC video,…
Số liệu thú vị về UGC (User-Generated Content)
Những thống kê UGC nổi bật
- Quảng cáo dựa trên UGC nhận được CTR gấp 4 lần và CPC ít hơn một nửa so với quảng cáo thông thường.(Shopify)
- Người tiêu dùng nhận thấy UGC tác động mạnh hơn 9.8 lần so với Content của Influencer khi đưa ra quyết định mua hàng.(Stackla)
- Có tới 16% các thương hiệu có các chiến lược sử dụng UGC. (M+P Connections)
- Hơn 86% công ty đang sử dụng UGC trong chiến lược Marketing của họ. (SEMrush)
- Những content của người tiêu dùng tạo ra và chia sẻ lên mạng xã hội có tỷ lệ tương tác cao hơn 28% so với các content của doanh nghiệp. (Comscore)