Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

OPPO “ghi điểm” tại Chung kết UEFA Champions League 2024 cùng Đại sứ thương hiệu toàn cầu Kaká

Vào 2 giờ sáng ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam), vòng Chung kết giải đấu UEFA Champions League chính thức “khai hỏa” tại sân vận động Wembley, Luân Đôn. Là đối tác toàn cầu chính thức của giải đấu, OPPO đã tổ chức nhiều hoạt động để fan trải nghiệm, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại trận Chung kết bằng chiếc điện thoại OPPO Find X7 Ultra.

Để nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ với người hâm mộ bóng đá toàn cầu, OPPO đã sử dụng màn hình lớn bên trong Sân vận động Wembley để giới thiệu những bức ảnh người dùng chụp trên điện thoại OPPO Find X7 Ultra. Đây là những bức ảnh được chọn từ hạng mục “What A Shot” của giải thưởng OPPO Imagine IF Photography Awards. Với tính năng chụp ảnh mạnh mẽ của OPPO Find X7 Ultra, người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc chân thực từ trận bóng yêu thích.

Những bức ảnh chụp trên OPPO Find X7 Ultra.

Năm nay, cựu cầu thủ Kaká – Đại sứ toàn cầu của OPPO – tiếp tục xuất hiện ở sảnh tiếp đón độc quyền của OPPO, cùng thương hiệu tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ với fan bóng đá. Tại đây, Kaká gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ với một chuỗi hoạt động thú vị và màn ảo thuật đặc biệt. Bên cạnh đó, thương hiệu tổ chức đặt OPPO Booth tại Potters Field Park gần Tower Bridge để các fan bóng đá có thể trải nghiệm những hoạt động nâng cao liên quan đến giải đấu.

Những bức ảnh tại sảnh tiếp đón của OPPO.

Ông Billy Zhang, President of Overseas Marketing, Sales and Service tại OPPO, bày tỏ: “Tôi rất hào hứng khi thấy những công nghệ hình ảnh tiên tiến trên thiết bị di động của OPPO tiếp tục góp phần nâng cao trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá. Từ đó, họ có thể lưu giữ vô số khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cả trong và ngoài sân cỏ trong hai mùa giải UEFA Champions League vừa qua.”

Hoạt động nâng tầm trải nghiệm vào ngày Chung kết

Năm nay, sảnh tiếp đón của OPPO đã quay trở lại Champions Village với nhiều hoạt động tương tác hơn nữa dành cho người hâm mộ. Trong phòng chờ, fan đến tham quan có thể trải nghiệm bầu không khí sôi động của giải đấu hàng đầu này trong các Không gian chủ đề OPPO x UEFA khác nhau. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể trải nghiệm một số trò chơi thư giãn tại chỗ và khám phá công nghệ mới nhất của OPPO trên nhiều loại điện thoại và thiết bị thông minh.

Đến với Khu triển lãm ảnh OPPO x UEFA, người xem sẽ được “sống lại” những khoảnh khắc ngoạn mục nhất của giải đấu năm nay ở cự ly gần, được chụp bởi các nhiếp ảnh gia của UEFA Champions League trên dòng điện thoại Find mới nhất của OPPO.

Khu triển lãm ảnh tại sảnh tiếp đón của OPPO.

Tiếp nối những phần sống động, trải nghiệm OPPO Booth tại Potters Field Park tiếp tục thổi bùng bầu không khí cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Tại gian hàng, khách mời có thể ngồi vào vị trí của hai đội vào Chung kết UEFA Champions League 2024, Borussia Dortmund Real Madrid, và chụp ảnh họ từ băng ghế dự bị bằng OPPO Find X7 Ultra. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm OPPO Reno11 F 5G mới nhất với công cụ chỉnh sửa ảnh AI: OPPO AI Eraser.

OPPO Booth tại khu vực Champions Festival.

Ông Guillaume Sabran – Head of Sponsorship and Licensing của UEFA – chia sẻ: “Đây tiếp tục là một năm hợp tác tuyệt vời với OPPO khi thương hiệu vừa thu hút người hâm mộ bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến vừa tiếp cận nhiều hơn với UEFA Champions League. OPPO chính là mảnh ghép hoàn hảo cho mạng lưới đối tác UEFA trong hai năm qua”.

Cam kết của OPPO về các hoạt động từ thiện thể thao

Giữa bầu không khí không ngừng “tăng nhiệt” của trận Chung kết năm nay, OPPO và UEFA Champions League cũng đã tổ chức những trận bóng đá từ thiện diễn ra vào ngày 30/5 tại London. Trận đấu có sự tham gia của các cầu thủ Indonesia đấu với các “chân sút” huyền thoại – Kaká, Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Robert Pirès.

Những huyền thoại làng túc cầu tham gia trận đấu 5v5.

Sau trận đấu, tất cả các cầu thủ sẽ ký tên lên áo đấu của mình, bộ sưu tập này sẽ được bán đấu giá cùng với một chiếc áo đấu duy nhất có chữ ký của tất cả các cầu thủ huyền thoại và cầu thủ Indonesia. Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được dùng để hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ ở Indonesia.

Trận đấu từ thiện này không chỉ tôn vinh niềm đam mê chung trên sân cỏ mà còn là minh chứng cho cam kết của OPPO đối với hoạt động từ thiện thể thao. Thông qua những sáng kiến ​​như vậy, OPPO luôn tìm cách truyền cảm hứng và trao quyền cho nhiều cầu thủ bóng đá trẻ hơn, tạo nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để họ theo đuổi ước mơ sân cỏ.

Thông qua sự hợp tác với UEFA Champions League, OPPO đã giúp người hâm mộ trên toàn thế giới cảm nhận rõ hơn không khí hào hứng của giải đấu danh giá hàng đầu này. Trong tương lai, thương hiệu này sẽ tiếp tục thúc đẩy các đổi mới về AI và công nghệ hình ảnh di động với tinh thần “Trao quyền cho mọi người mỗi ngày”. Từ đó, người dùng có thể chủ động hòa mình vào không khí của các sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới.