Ngân hàng gốc Thái KBank lần đầu triển khai chiến dịch ra mắt thẻ tín dụng tại thị trường Việt Nam
Vào 25/5 vừa qua, KBank – một trong những ngân hàng hàng đầu Thái Lan – chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên với tên gọi KBank Cashback Plus sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Tiếp nối sự thành công của màn công bố, thương hiệu triển khai loạt hoạt động tương tác trên mạng xã hội nhằm duy trì “sức nóng” của sản phẩm cũng như tiếp cận với khách hàng trẻ Việt Nam – những người đại diện cho thời đại mới, có sự quan tâm sâu sắc đến tài chính cá nhân nhằm chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.
Đơn giản hoá lựa chọn tài chính cho người dùng Việt
Việt Nam là một trong những thị trường thẻ tín dụng sôi động và có sự phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc ngày một nhiều các dòng thẻ tín dụng được ra mắt sở hữu đặc quyền riêng biệt trên những loại chi tiêu khác nhau đang đặt ra bài toán đối với người dùng Việt. Đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Thấu hiểu điều đó, KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động 10% trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ...
Ngoài ra, khi du lịch quốc tế đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trẻ, điển hình như Thái Lan – quốc gia được ghi nhận như điểm đến nước ngoài hàng đầu với du khách Việt, thì KBank còn quyết định cung cấp thêm một ưu đãi thiết thực cho người dùng chính là hoàn tiền lên tới 15% trên mọi giao dịch tại “xứ sở chùa vàng” – quê hương của KBank.
Theo đó, việc ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên này là minh chứng cho cam kết của KBank trong việc mang đến những dịch vụ chất lượng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người dùng, cũng tương ứng với châm ngôn “Vì khách là trên hết từ 1945” mà thương hiệu theo đuổi.
“Hiện nay trên thị trường, nhiều sản phẩm thẻ với khả năng hoàn tiền bị hạn chế trong các danh mục cụ thể hoặc có tỷ lệ hoàn tiền thấp, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thẻ phù hợp cho các nhu cầu chi tiêu khác nhau. KBank nhận thấy đây là cơ hội để giới thiệu một lựa chọn linh hoạt hơn. Và KBank Cashback Plus ra đời như một sản phẩm thẻ nổi bật với khả năng hoàn tiền ấn tượng khi hoàn tới 15% trên hầu hết các danh mục chi tiêu, và số tiền hoàn tối đa lên tới một triệu đồng.
Thêm vào đó, KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng, giúp khách hàng quản lý tài chính mà không phải gánh nặng nợ nần. Những tính năng này làm cho KBank Cashback Plus trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả thanh toán hàng ngày và quản lý tài chính”, ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch Điều hành KBank, chia sẻ về quyết định ra mắt sản phẩm Thẻ KBank Cashback Plus.
Triển khai loạt hoạt động tương tác trên mạng xã hội
Trong số nhiều hoạt động được KBank triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi “KBank Cashback Plus. Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!” do KBank phối hợp cùng cộng đồng người nổi tiếng và người có tầm ảnh hưởng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.
Cụ thể, ngày 29/5, KBank đã hợp tác cùng những người trẻ thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Duy Khánh Zhou Zhou (giải trí), Khoai Lang Thang (du lịch), Ông anh thích nấu ăn (ẩm thực), Trang Pháp (mua sắm), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sức khỏe), Ngọc Thảo (làm đẹp)... thực hiện một đoạn video ngắn cùng với Thẻ KBank Cashback Plus mới nhất nhằm truyền tải tôn chỉ hoạt động của KBank – “Vì khách là trên hết từ 1945”.
Bên cạnh những thước phim mang đậm dấu ấn phong cách sống của người trẻ, thông qua hoạt động lần này, KBank cũng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc với nhu cầu của người tiêu dùng Việt được thể hiện thông qua những lợi ích mà Thẻ KBank Cashback Plus mang lại.
Nhằm giới thiệu đến khán giả tính năng hoàn tiền 10% khả dụng tại 6 ngành hàng tiêu dùng phổ biến nhất, KBank đã kết hợp cùng 6 người nổi tiếng đại diện cho từng lĩnh vực.
Phản ánh tầm nhìn dài hạn qua chiến dịch ra mắt sản phẩm mới
Bên cạnh các lợi ích mang đến cho người dùng, chiến dịch ra mắt lần này còn là hoạt động tiếp nối cho tầm nhìn dài hạn của KBank tại Việt Nam. Những năm gần đây, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định và ấn tượng không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn cầu. Kết quả này có được không thể không kể đến một thế hệ người Việt năng động, nhanh nhạy và mang trong mình nhiều mục tiêu cuộc sống.
Nhằm hỗ trợ người Việt đạt được các mục tiêu thông qua những giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính dễ dàng và hiệu quả, KBank đặt mục tiêu sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo và mang đến những sản phẩm tài chính thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người Việt.
Trên cơ sở đó cùng bề dày kinh nghiệm trên thị trường quốc tế trong việc xây dựng các giải pháp tài chính đa dạng cho khách hàng, sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KBank nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để ra mắt một sản phẩm tài chính cá nhân đột phá, củng cố định vị thương hiệu trong tâm thức người dùng sở tại.
“Kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, và việc sở hữu một thị trường tài chính vững mạnh chính là yếu tố then chốt để hỗ trợ sự tăng trưởng này. Mặc dù nhận thấy thị trường có tính cạnh tranh cao, nhưng KBank coi đây là một thách thức cần phải đối mặt và tự tin vào khả năng cạnh tranh hiệu quả của mình. Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến các dịch vụ tài chính đẳng cấp thế giới, và tin rằng mình có thể góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam từ những sản phẩm tốt nhất của mình. Trong thời gian tới, KBank đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ để tiếp cận tất cả các phân khúc dân cư, từ thành thị cho tới nông thôn, từ thị trường đại chúng đến các phân khúc khách hàng cao cấp.
Chìa khóa thành công của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp một loạt các lợi ích giá trị. Bằng cách tập trung vào việc hiểu và đáp ứng các sở thích và yêu cầu độc đáo của khách hàng, chúng tôi có thể đảm bảo sản phẩm của mình sẽ trở nên nổi bật và mang lại giá trị vượt trội”, ông Chat Luangarpa chia sẻ thêm về tầm nhìn của KBank trong thời gian tới.