Lazada khuấy động mùa Hè với Lễ hội mua sắm 6.6 – “Sale to khỏi lo”

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khuấy động mùa Hè với Lễ hội mua sắm 6.6 diễn ra từ 8h tối ngày 5/6 đến hết ngày 10/6/2024. Với tên gọi “Sale to khỏi lo”, Lazada hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt “deal WOW” hấp dẫn.

Nhận thưởng LazRewards lên đến 930.000 VND

Vừa chơi game giải trí, vừa được nhận thưởng là “đặc sản” mà fan Lazada “chính hiệu” không thể không biết đến. Bên cạnh các trò chơi luôn thường trực như LazLand – Trồng lúa nhận gạo, Merge Boss… các trò chơi mỗi dịp Lễ hội mua sắm với nhiều phần quà luôn là một thứ gì đó khiến người dùng Lazada đứng ngồi không yên. Và trong dịp này, Lazzie Star đã chính thức trở lại mang đến phần thưởng siêu “lợi hại” lên đến 930K (tương đương 930.000 VND).

Check in mỗi ngày, nhận xu đến 71 VND

Từ ngày 2/6, người dùng đã có thể check in nhận xu mỗi ngày với tổng giá trị lên đến 71K Xu (tương đương 71.000 VND). Song song đó, trang mã giảm giá cũng chính thức tung voucher vào mỗi 9h – 12h – 20h và 0g hàng ngày, không chỉ là voucher miễn 100% phí ship, người dùng còn có thể thu thập voucher từ đối tác thanh toán, voucher nhà bán hàng và đặc biệt là voucher siêu sale giảm lên đến 800.000 VND mỗi đơn.

Lưu ngay giờ vàng, chốt ngàn “deal WOW”

Bên cạnh hai cột mốc 12h trưa và 20h mỗi ngày từ 6/6 đến 10/6 , các tín đồ mua sắm cũng nên ghi nhớ hai khung giờ đặc biệt đó là 8h tối ngày 5/6 và 0h đêm ngày 6/6, thời điểm đổ bộ của loạt thương hiệu được yêu thích từ đa dạng các ngành hàng trên Lazada.

Ngoài ra, các nhà bán hàng (NBH) mới, tham gia trong Lễ hội mua sắm 6.6 lần này cũng nhận được loạt hỗ trợ từ Lazada giúp trải nghiệm bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể, khi tham gia các chương trình sale trong dịp này, nhà bán hàng mới sẽ được tặng gói 0% phí cố định 90 ngày đầu tiên, 0% phí miễn phí vận chuyển, ưu đãi khi nạp “Tài trợ hiển thị sản phẩm”, tặng 600K Xu…

Với nỗ lực hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà bán hàng trong và ngoài nước trong hành trình số hóa để bán hàng trên TMĐT, vào tháng 6 này, Lazada đã trở thành sàn TMĐT duy nhất tham gia hội thảo do KECC (Korea E-Commerce Coucil) để mang đến các giải pháp số hóa cho hơn 200 NBH trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Học viện Lazada cũng thường xuyên cung cấp các khóa học liên quan đến bán hàng trên TMĐT cũng như tổ chức các buổi gặp gỡ hàng tháng với các LazTrainers để giải đáp và hỗ trợ các NBH mới chinh phục những khó khăn gặp phải trong hành trình bán tốt hơn, “nổ nghìn đơn” cùng Lazada.