Marketer BEAT Network
BEAT Network

Công ty Cổ phần Beat Việt Nam

Hứa hẹn một “CÚ HÍCH” cho khách hàng về Affiliate Marketing từ sự hợp tác giữa BEAT Network và ACCESSTRADE

Chiều ngày 27/05/2024, ACCESSTRADE và BEAT Network đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên và tận dụng tiềm năng thị trường đang phát triển trong nước.

Sự kiện đã diễn ra tại văn phòng của BEAT Network trước sự chứng kiến của đại diện hai đơn vị: Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam, Ông Ngô Việt Hưng – CEO BEAT Network, cùng một số đại diện trong ban lãnh đạo.

Cùng chung sứ mệnh, BEAT Network và ACCESSTRADE bắt tay cùng phát triển

Cùng chung sứ mệnh đẩy mạnh sự phát triển cộng đồng, là cánh tay hỗ trợ các doanh nghiệp hành động hiệu quả trên nền tảng số, ACCESSTRADE và BEAT Network đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược. Đại diện lãnh đạo 2 bên tham gia lễ ký kết đã có những trao đổi để cùng đồng hành, phát huy thế mạnh của đôi bên.

Ông Ngô Việt Hưng – CEO BEAT Network

BEAT Network sở hữu hệ kênh cộng đồng lớn mạnh trên đa nền tảng cùng các giải pháp truyền thông tổng thể, từ đó tạo nên thế mạnh về độ phủ truyền thông trên toàn quốc. Khi kết hợp cùng ACCESSTRADE, các chiến dịch, các hoạt động truyền thông của BEAT Network được thúc đẩy đến gần hơn với khán giả, khai thác triệt để những khía cạnh của Affiliate Marketing để tối ưu các chi phí.


Ông Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE Việt Nam

Với thế mạnh Affiliate Marketing, ACCESSTRADE Việt Nam tư vấn chiến lược nội dung phù hợp với từng ngành hàng, bao gồm nội dung hình ảnh, video, bài viết, livestream,...cho mạng lưới KOLs/KOCs trực thuộc BEAT Network, giúp từng nhà sáng tạo nội dung tối ưu hoá giá trị trên các nền tảng mạng xã hội

Cái bắt tay đầy hứa hẹn, tạo lên “cú hích” cho thị trường Affiliate Marketing

Sự kết hợp này mở ra những cơ hội mới cho hai bên trong việc cung cấp các dịch vụ giải pháp truyền thông, mang đến sự hỗ trợ toàn diện nhất cho các quý khách hàng, doanh nghiệp.

Sự hợp tác giữa BEAT Network và ACCESSTRADE được đánh giá là "cú hích" mạnh mẽ cho thị trường Affiliate Marketing, mang đến nhiều lợi ích to lớn cho cả hai bên và cộng đồng doanh nghiệp, Publisher, KOLs/KOCs.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Ngô Việt Hưng - CEO BEAT Network đã chia sẻ tầm nhìn về sự hợp tác chiến lược này: “ACCESSTRADE là một trong những tiên phong ở lĩnh vực giải pháp Affiliate Marketing tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với sự bùng nổ của E-Commerce và công nghệ số hiện nay, chúng tôi tin rằng việc khai thác sức mạnh của Affiliate Marketing sẽ mở ra một hướng đi mới đầy tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển của BEAT Network và mang lại nguồn thu nhập mới thông qua tiếp thị liên kết. Hơn nữa, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như khách hàng của cả ACCESSTRADE và BEAT Network.”

Sự hợp tác giữa BEAT Network và ACCESSTRADE là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của hai bên trong việc mang đến những giải pháp tối ưu cho thị trường Booking KOLs/KOCs và Marketing Affiliate. Tin rằng với tầm nhìn chiến lược, sự kết hợp chặt chẽ và hướng đến giá trị cộng đồng, hai đơn vị hứa hẹn gặt hái được những thành công rực rỡ, góp phần kiến tạo một hệ sinh thái Affiliate Marketing phát triển bền vững, thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế số Việt Nam.

BEAT Network – Mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng.