Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

New Product Updates T4-5/2024: Hảo Hảo BIG 100g, Nước mắm Táo MAGGI và Toner sen Hậu Giang Cocoon

Trong 2 tháng qua, bản tin New Product Updates tiếp tục ghi nhận nhiều sản phẩm mới lạ: Hảo Hảo phiên bản gói lớn 100g dành cho người có khẩu phần ăn lớn, nước mắm làm từ cốt táo cô đặc của MAGGI, kem dạng viên của Wall’s, và toner Nước sen Hậu Giang gây sốt từ ngày đầu mở bán của Cocoon…

Acecook – Hảo Hảo BIG 100g và Hảo Hảo mì vắt không gói gia vị

Mì Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay đặc trưng vừa ra mắt phiên bản gói lớn 100g, tăng hơn 30% so với khối lượng tịnh 75g thông thường.

Tại buổi ra mắt, đại diện Acecook Việt Nam cho biết ý tưởng sản phẩm này xuất phát từ kết quả khảo sát thói quen sử dụng mì ăn liền của hơn 2.000 người tiêu dùng trên toàn quốc vào năm 2023. Theo đó, một lượng lớn đáp viên đã trả lời rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no, nhưng nếu ăn 2 gói thì lại quá no.

Từ đây, Hảo Hảo cho ra đời sản phẩm Hảo Hảo BIG 100g, cung cấp lượng mì nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn. Ngoài ra, Hảo Hảo và công ty mẹ Acecook cũng kỳ vọng sản phẩm sẽ tạo đà phát triển cho thị trường mì ăn liền cỡ lớn tại Việt Nam.

TVC “Hảo Hảo BIG 100g – Ăn no tiếp sức thành công lớn”.

Bên cạnh đó, trong tháng vừa qua, Hảo Hảo cũng cho ra mắt sản phẩm mì vắt không gói gia vị, để người tiêu dùng thoải mái chế biến theo cách riêng. Sản phẩm được bán dưới dạng túi lớn gồm 10 vắt mì, có thể giúp cho các bữa tiệc lẩu tại nhà thêm phong phú và chất lượng.

Nguồn: Mì ăn liền Hảo Hảo

MAGGI – Nước mắm Táo MAGGI

Cuối tháng 5, MAGGI rục rịch ra mắt sản phẩm gia vị mới – Nước mắm Táo MAGGI – phù hợp cho món chay lẫn món mặn. Sản phẩm xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng lành mạnh của người tiêu dùng: “Chọn món mặn thì thường không khoẻ, mà chọn món khoẻ thì hiếm khi đậm đà”.

Để giải quyết nỗi khổ tâm này, MAGGI đã ra mắt nước mắm làm từ cốt táo cô đặc, cùng chiết xuất đậu nành lên men kết hợp với công thức giảm muối. Nhờ đó, Nước mắm Táo MAGGI có thể giữ trọn hương vị đặc trưng của nước mắm nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Nguồn: MAGGI

Wall’s – Kem viên Vani Caramen

Kem viên Vani Caramen của Wall’s được thiết kế mới lạ với 4 viên kem hình khối chứa trong 1 gói sản phẩm. Product concept này giúp Wall’s tăng tính san sẻ và kết nối trong trải nghiệm sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ những viên kem với nhau trong các bữa ăn xế.

Về hương vị, Kem viên Vani Caramen bao gồm 3 tầng hương hoà quyện – vani, caramen và socola đậu phộng. Kem vani sánh mịn được làm từ sữa tươi nguyên chất, ẩn bên trong là lớp lõi caramen được làm từ đường nâu, tạo nên vị ngọt đậm đà và vị đắng nhẹ đặc trưng. Đặc biệt là lớp socola đậu phộng ngoài cùng, không chỉ làm điểm nhấn cho hương vị mà còn tạo độ giòn tan cho kem viên.

Nguồn: Wall’s Vietnam

Cocoon – Nước sen Hậu Giang

Đầu tháng 5, Cocoon chính thức ra mắt Nước sen Hậu Giang – toner phục hồi đa nhiệm dành cho da từ nhạy cảm đến rất nhạy cảm. Sản phẩm chiết xuất từ những đoá sen được canh tác hữu cơ tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang; được thương hiệu ấp ủ trong 2 năm, trải qua nhiều nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng.

Theo giới thiệu, Nước sen Hậu Giang của Cocoon sở hữu công thức “lành nhưng không nhạt” khi hội tụ các hoạt chất vừa đảm bảo lành tính, vừa đạt được hiệu quả phục hồi tối ưu cho da nhạy cảm. Với thiết kế bao bì đẹp mặt, cùng nhiều cam kết về độ an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm, Nước sen Hậu Giang đã nhanh chóng hết hàng chỉ sau 2 ngày mở bán.

Nguồn: Cocoon Vietnam

KATINAT – Huyền Châu bơ sữa và bánh Huyền Châu bơ chảy

Sau hơn 1 tháng công bố tái định vị thương hiệu, KATINAT cùng lúc trình làng 2 sản phẩm mới.

Trong đó, Huyền Châu là tên gọi “mỹ miều” mà KATINAT đặt cho món trân châu dẻo đường nâu do chính thương hiệu chế biến. Trong lần đầu ra mắt người tiêu dùng, Huyền Châu được chọn làm topping chính của món nước Huyền Châu bơ sữa – nền sữa tươi Meiji kết hợp với lớp bơ xay mịn từ giống bơ 034 trứ danh của Đà Lạt.

“Sánh đôi” cùng Huyền Châu bơ sữa là bánh Huyền Châu bơ chảy – món tráng miệng mới trong menu của KATINAT. Với cốt bánh tiramisu xốp mịn, phủ bên trên là lớp bơ xay cùng điểm nhấn dẻo dai của Huyền Châu, bánh Huyền Châu bơ chảy có thể đánh thức vị giác của người dùng.

Nguồn: KATINAT

Phê La – Bông (Cold Brew ô long nhài kem cheese)

Bông là thức uống mới trong menu Phê La, gây ấn tượng ngay từ vẻ ngoài bắt mắt. Bông có nền vị the mát từ ô long đặc sản và hoa nhà ủ lạnh, kết hợp sáng tạo cùng kem cheese vani chanh vàng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đa tầng vị giác cho người thưởng thức.

Tương tự các sản phẩm trước của Phê La, Bông cũng đi kèm thiết kế ly mới – dập nổi 3 loài hoa chủ đạo là Viola, Phong Lan và hoa Nhài – kết hợp cùng “ống hút bung hương” được thiết kế đặc biệt. Đây là thức uống chủ đạo trong mùa Hè năm nay của Phê La, được thương hiệu ưu ái gọi là “đại minh tinh mùa Hè”.

Nguồn: Phê La

Apple – iPad thế hệ mới

Tối 7/5 (theo giờ Việt Nam), Apple tổ chức sự kiện Let Loose, ra mắt những chiếc iPad thế hệ mới sau gần 2 năm im ắng. Loạt sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện bao gồm: iPad Air 2024 trang bị chip M2, iPad Pro 2024 trang bị màn hình OLED và chip M4, cùng 2 phụ kiện mới là Apple Pencil ProMagic Keyboard.

Trong đó, iPad Pro 2024 là điểm nhấn thu hút giới công nghệ bởi loạt cập nhật “lớn nhất từ trước đến nay” của Nhà Táo. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị màn hình OLED cho iPad Pro, giúp màn hình hiển thị sắc nét hơn, sống động hơn và mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng. Bên cạnh đó là thiết kế nhẹ và siêu mỏng (từ 5,1-5,3 mm) của sản phẩm, cùng hiệu năng và năng lực AI mạnh mẽ của chip M4.

Để hỗ trợ tối đa cho iPad Pro thế hệ mới, Apple cung cấp thêm 2 phụ kiện là Apple Pencil Pro và Magic Keyboard. Trong đó, Apple Pencil Pro có cảm biến mới trong thân bút để phản hồi theo lực bóp của người dùng; còn Magic Keyboard được thiết kế theo phong cách cổ điển với hàng phím chức năng, giúp người dùng “có cảm giác như đang sử dụng MacBook”.

Nguồn: Engadget

VinFast – VinFast VF3

Ngày 7/5, VinFast chính thức công bố giá và nhận đặt cọc sớm mẫu xe VinFast VF3, sau gần 1 năm bản concept của mẫu xe này lần đầu trình làng tại Hà Nội. Đây là mẫu xe điện mini SUV mới nhất của VinFast, vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên toàn quốc.

Theo ghi nhận của Kompa, từ ngày 10/5-15/5, có 251.980 thảo luận về VF3, thu hút 1.990.741 tương tác với chỉ số cảm xúc đạt hơn 89%. Lượng thảo luận đạt đỉnh vào ngày 14/5, ngay sau ngày VinFast công bố đặt cọc chính thức với hơn 107.000 thảo luận. Thông báo từ VinFast cũng cho biết sau 3 ngày mở bán, mẫu SUV điện mini này đã thu về tổng cộng 27.649 đơn đặt trước. Dự kiến, những chiếc VF3 đầu tiên sẽ chính thức lăn bánh trên đường phố vào tháng 8 tới đây.

Với thiết kế ngoại thất ấn tượng, bắt mắt, trang bị phù hợp với nhu cầu cùng mức giá hợp lý, VinFast VF3 được kỳ vọng sẽ trở thành “mẫu xe điện quốc dân”, giúp người Việt đến gần hơn với giấc mơ sở hữu ô tô.

Nguồn: CafeF

FPT Telecom – Cloud camera tích hợp AI

FPT Telecom vừa cho ra mắt 2 dòng cloud camera tích hợp AI mới là IQ 3S Play 3. Đại diện FPT cho biết toàn bộ quy trình sản xuất đều “made in Vietnam” với tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, đây là hai dòng camera thuộc nhóm sản phẩm chủ lực của FPT Life – hệ sinh thái công nghệ thông minh của FPT Telecom.

Cụ thể, dòng camera IQ 3S tính an ninh qua đèn rọi Floodlight và còi hú. Khi phát hiện đột nhập, còi báo động sẽ tự kích hoạt. Trong khi đó, Camera Play 3 là phiên bản nâng cấp của dòng camera vừa ra mắt năm 2023. Sản phẩm có tích hợp loa và micro để hỗ trợ đàm thoại hai chiều, góc quan sát rộng cùng chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 3MP.

Bên cạnh các điểm nâng cấp so với các phiên bản tiền nhiệm, hai dòng camera mới của FPT còn thừa hưởng thế mạnh của cloud camera AI. Thiết bị có khả năng cảnh báo thông minh khi phát hiện có người, đồng thời phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể như xe cộ, chó mèo, lá cây... để đưa ra thông báo chính xác.

FPT Camera IQ 3S (hình trái) và FPT Camera Play .
Nguồn: FPT Telecom

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp