Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Thông báo ra mắt dịch vụ kế toán quản trị nội bộ dành cho Local Brands

Kinh doanh thời trang là một lĩnh vực đòi hỏi sự cân bằng giữa sáng tạo và kinh doanh, trong đó yếu tố kinh doanh sẽ chiếm phần quan trọng có thể bằng hoặc hơn phần sáng tạo. Kinh doanh không chỉ là chiến lược thương hiệu hay marketing mà còn ở việc quản lý con người, tài sản, chi phí và dòng tiền. Đối với những doanh nghiệp lớn và đủ nguồn tài chính, việc thâu nạp nhân sự giỏi về tài chính, kế toán không quá khó khăn, nhưng đối với những thương hiệu vừa và nhỏ, tìm kiếm một người có thể đảm nhiệm tất cả những công việc kế toán quản trị gần như là không thể. Hoặc là phải trả lương thật cao, hoặc là phải chấp nhận rủi ro với những nhân sự trẻ thiếu kinh nghiệm.

Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, cùng với tư cách là bệ phóng kiến thức cho rất nhiều thương hiệu nội địa trẻ, SR Fashion Business School nhận ra rằng việc đồng hành cùng các chủ thương hiệu trên con đường xây dựng thương hiệu không thể chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức mà chúng tôi còn mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực hơn, giúp các thương hiệu trẻ trong vệc quản trị kế toán, tài chính, nhân sự, với mục tiêu lớn hơn là để thúc đẩy sự phát triển bền vững cho local brands trẻ tại Việt Nam.

Vì lẽ đó, SR Fashion Business School chính thức bắt tay cùng đối tác chuyên môn để ra mắt SR Fashion Accounting and Financial Services – dịch vụ cung cấp tư vấn tài chính và kế toán nội bộ cho thương hiệu thời trang nhỏ và vừa, nhằm giúp thương hiệu quản lý tài chính và nhân sự hiệu quả, giảm chi phí nhân sự, giảm thất thoát và rủi ro để tập trung cho sự phát triển, và nhân rộng, tăng lợi thế đầu tư sau này.

Dịch vụ Kế toán quản trị là dịch vụ cung cấp tư vấn tài chính và kế toán nội bộ cho thương hiệu thời trang nhỏ và vừa, nhằm giúp thương hiệu quản lý tài chính và nhân sự hiệu quả, giảm thất thoát và rủi ro để tập trung cho sự phát triển, và nhân rộng, tăng lợi thế đầu tư sau này. Đây là một loại hình dịch vụ mới ra mắt của SR Fashion Business School, là loại hình đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được thiết kế cho local brands nhằm giúp thương hiệu quản trị tốt nội bộ để tập trung phát triển kinh doanh hiệu quả.

TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP THỜI TRANG CẦN DỊCH VỤ NÀY?

  • Với các mô hình kinh doanh nhỏ, việc thuê nhân sự có đủ trình độ kiến thức và chuyên môn là một bài toán đau đầu trong khi với những doanh nghiệp nhỏ, tập trung vào sản phẩm và xây dựng thương hiệu đã là một thử thách lớn.

  • Chính vì thế, dịch vụ KTQT sẽ cung cấp nhân sự outsource (thuê ngoài) với trình độ chuyên môn cao và ổn định, giúp doanh nghiệp quản trị kế toán tốt, quản lý dòng tiền và nhân sự hiệu quả để tái đầu tư sinh lời nhanh, tăng năng suất, thúc đẩy phát triển và mở rộng

HÌNH THỨC LIÊN HỆ