Marketer Thanh Ngân
Thanh Ngân

Social Media Manager @ Brands Vietnam

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

Tương tự các phần trước, bài viết này tiếp tục “điểm mặt” hàng loạt bí ẩn chưa có lời giải mà những người đi làm, đặc biệt là dân marketer, sẽ thấy rất quen.

1. Nhiều khi không biết acc nào clone, acc nào chính luôn

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

2. Là sao nựa?

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

3. Tới lúc đi làm thì mong nhanh lãnh lương

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

Nhưng nếu mấy bà thực sự có cơ hội đi học thì hãy đi nha, như chia sẻ của anh Hồ Gia Hoàng – người Việt thứ hai nhận học bổng ngành Quảng cáo của Fulbright – trong “Du học Marketing #17” nè!

4. Nhiều cái chán hông muốn nói luôn

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

Nói đùa vậy thôi chứ những khi bị quá tải với công việc, chúng ta rất dễ rơi vào trạng thái “đóng băng”. Mời mấy bà tham khảo quan điểm của ông Peter Bregman, Giám đốc Điều hành của Bregman Partners, trong bài viết này để hiểu rõ hơn nghen!

5. Là “sống tối giản” dữ chưa?

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

Bởi vậy nên bao bì thực sự là một công cụ marketing hiệu quả. Sẵn tiện mời mấy bài tìm hiểu 6 xu hướng thiết kế chủ đề sáng tạo của bao bì do anh Nguyễn Quang Hiệp – Brand Trainer & Consultant — chia sẻ nha!

6. Lương 5 triệu nhưng được cái bận “tối mày tối mặt”

[Cười & Ngẫm] Top những bí ẩn chưa có lời giải (Phần 3)

Vậy hành vi du lịch của người Việt Nam hiện tại còn điều gì bí ẩn nữa? Để báo cáo Ngành Du lịch 2024 của Cốc Cốc trả lời cho mấy bà nghen!

Xem thêm nhiều bài viết thú vị và hấp dẫn khác của Brands Vietnam tại:

★ Fanpage: Brands Vietnam
★ Instagram: @brandsvietnam
★ TikTok: @brandsvietnam

★ LinkedIn: Brands Vietnam
★ Spotify: Brand Talks