Scots English bắt tay cùng nhà xuất bản National Geographic Learning

Chất lượng giáo dục tại Scots English được nâng lên tầm cao mới thông qua hợp tác với nhà xuất bản hàng đầu thế giới National Geographic Learning - “huyền thoại" của những bộ giáo trình tiếng Anh chuẩn mực và danh tiếng toàn cầu, với hơn 90 triệu học viên trên 133 quốc gia.

National Geographic Learning nổi tiếng bởi triết lý “mang thế giới vào trong lớp học và đưa lớp học ra ngoài thế giới". Nhà xuất bản đến từ Mỹ đã tạo ra cuộc cách mạng trong trải nghiệm học tập thông qua các sản phẩm giáo dục kết hợp công nghệ cao, đưa khoa học, thiên nhiên, văn hoá và các kiến thức thực tiễn vào tài liệu học.

Bộ sách “Wonder” được phát hành bởi Scots English và Nhà xuất bản National Geographic Learning

Scots English sẽ chính thức đưa vào chương trình giảng dạy bộ sách Wonder – giáo trình độc quyền do National Geographic Learning thiết kế riêng cho các học viên tại hệ thống. Xây dựng dựa trên mục tiêu học tập của học viên Scots English, giáo trình mới không chỉ giúp các em hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên mà còn tiếp thu kiến thức về văn hoá toàn cầu, hội nhập thế giới.

Bên cạnh đó, công ty Cổ phần Scots English Australia cũng thông báo ra mắt bộ nhận diện mới sẵn sàng cho bước phát triển đột phá thúc đẩy tương lai giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam. Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện chiến lược phát triển cả về quy mô và chất lượng giáo dục, củng cố sứ mệnh vì người học của Scots English từ khi thành lập. Tên gọi “Scots” vốn đại diện cho 5 từ khoá: S – Student; C – Centered; O – Ongoing; T – Teaching; S – Support”, khẳng định giá trị cốt lõi "Lấy người học làm trung tâm cho mọi hoạt động". Nhận diện mới vẫn giữ vững tôn chỉ này, đồng thời được nâng tầm với các thay đổi sáng tạo truyền tải thông điệp về tầm nhìn giai đoạn tới.

“Scots English kiên định với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Hệ sinh thái dạy và học được xây dựng với trọng tâm là người học, nuôi dưỡng toàn diện về Tâm - Trí -Tài, giúp các em tự tin làm chủ ngôn ngữ, kỹ năng mềm và kiến thức về thế giới xung quanh, từ đó chủ động nắm bắt các cơ hội tương lai", đại diện Scots English chia sẻ.