Top 5 TVC quảng cáo ô tô ấn tượng không thể bỏ lỡ
TVC quảng cáo ô tô ngày càng được nhiều thương hiệu chăm chút đầu tư đến từng hiệu ứng, kỹ xảo. Lý do bởi vì sự phát triển của kinh tế cùng thị hiệu của người tiêu dùng về tiêu chuẩn “sở hữu xe ô tô” luôn hấp trong mắt người tiêu dùng. Hãy cùng điểm qua 5 TVC quảng cáo ấn tượng, nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng khi xem.
I. TVC QUẢNG CÁO Ô TÔ LÀ GÌ?
TVC là viết tắt của từ "Television Commercial," có nghĩa là quảng cáo truyền hình. TVC quảng cáo ô tô là một dạng quảng cáo truyền hình được thiết kế để quảng bá sản phẩm ô tô. Đây là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến, đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô, nơi mà việc truyền đạt thông điệp về tính năng, thiết kế, và trải nghiệm lái xe là quan trọng.
TVC quảng cáo ô tô thường có độ dài ngắn (tích cực khoảng 15 giây hoặc 30 giây) và được trình chiếu trên các kênh truyền hình hoặc nền tảng trực tuyến. Các video này thường được sản xuất với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp để thu hút sự chú ý của khán giả và tạo ra ấn tượng tích cực về sản phẩm ô tô.
II. TOP 5 TVC QUẢNG CÁO Ô TÔ HAY NHẤT
1. TVC quảng cáo ô tô 3D ấn tượng
TVC quảng cáo 3D luôn chứa đựng điểm khác biệt nổi trội, không chỉ vượt ra khởi giới hạn của video thực tế, TVC 3D luôn thu hút người xem bởi những hiệu ứng, kỹ xảo vô cùng bắt mắt. Cùng xem dự án TVC 3D mới nhất được thực hiện bởi SanMedia nhé.
2. Quảng cáo “What bad boys drive” của Fiat
Vào năm 2016, hãng xe hơi của Ý - Fiat đã tung ra một TVC quảng cáo có tên “Tested for bad boy” nhằm giới thiệu sản phẩm mới nhất - Fiat 500.
Thông điệp của quảng cáo là nếu bạn tình cờ tranh cãi với bạn gái trên đường về nhà (bạn lại quên sinh nhật cô ấy), thì dù cô ấy có đóng sầm cửa, đá lốp hay đập vỡ mui xe cũng không ảnh hưởng gì.
Yếu tố sáng tạo và hài hước chính là nét diễn có phần hơi “nhập tâm” của các nhà nghiên cứu khi kiểm tra chiếc xe dành cho Badboy này.
3. Quảng cáo “The Epic Split” của Volvo
Đoạn quảng cáo dài 75 giây đã thu hút gần 119 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại và trở thành một "case study" quan trọng trong các bài giảng về ngành quảng cáo. Quảng cáo này giới thiệu công nghệ Volvo Dynamic Steering và được thực hiện bởi diễn viên hành động nổi tiếng Van Damme. Điều đặc biệt của quảng cáo này là sự sáng tạo và táo bạo của nó.
4. Quảng cáo “Balance” của Lexus
Vào cuối thập kỷ 1980, hãng xe Nhật Bản Toyota đã tấn công mạnh vào thị trường Bắc Mỹ và đạt được vị thế hàng đầu trên thị trường nhờ sản xuất những mẫu xe hơi đáng tin cậy và chất lượng cao. Để giới thiệu thương hiệu mới Lexus và mẫu xe LS400, họ đã ra mắt quảng cáo "Balance".
Đoạn video này đã truyền tải đúng tinh thần tinh tế và hoàn hảo của thương hiệu. Quảng cáo bắt đầu với một cốc nhựa vẫn đặt trên đỉnh của chiếc xe LS400 đang chạy thử động cơ ở vận tốc 233km/giờ. Sự thoải mái và êm ái của chiếc LS400 được thể hiện rõ ràng, và quảng cáo này đã đóng góp vào thành công doanh số bán hàng của mẫu xe.
5. Quảng cáo “Predators” của Dodge SRT
Sự xuất hiện của hai mẫu xe muscle car đã làm dấy lên cảm giác sốc trong ngành công nghiệp ô tô với hiệu suất vượt trội của chúng. Với công suất lên đến 707 mã lực, những động cơ mạnh mẽ này từ Dodge đã đánh thức kỷ nguyên xe thể thao cơ bắp tại Mỹ.
Đoạn quảng cáo truyền hình đã giới thiệu hai mẫu xe Dodge's SRT Hellcat Charger và Challenger. Ấn tượng của TVC video này đến từ câu chuyện về thời kỳ mà con người phải sợ hãi, khi bị săn đuổi bởi những sinh vật mạnh mẽ như hổ răng kiếm, và giờ đây đến lúc con người tạo ra những "sinh vật" mạnh mẽ riêng của mình.
Theo: SanMedia